+Aa-
    Zalo

    "Siêu phẩm" Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 20 tỷ ở Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian dài "ở ẩn" chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với màu sơn vàng (Giallo Midas) đã bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn vào cuối tuần qua.

    Sau thời gian dài "ở ẩn" chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với màu sơn vàng (Giallo Midas) đã bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn vào cuối tuần qua.

    Siêu xe Lamborghini Huracan này là một trong những chiếc Huracan đầu tiên về Việt Nam vào năm 2015. Trước đây, chiếc xe từng định cư tại TP HCM với biển số đẹp 68888.

    Về nước vào tháng 8 năm 2015, đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thứ ba có mặt tại Việt Nam ở thời điểm đó và là chiếc đầu tiên với màu sơn vàng (Giallo Midas). Xe từng được nâng cấp với gói độ được làm bằng sợi carbon đến từ Mansory.

    Nguyên bản, Lamborghini Huracan sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và tối đa 560 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

    Tuy nhiên, với những đợt tăng thuế gần đây, giá bán của xe hiện đang ở mức khá cao, khoảng trên 22 tỷ đồng cho phiên bản LP610-4 và trên 20 tỷ đồng cho bản cầu sau LP580-2, Huracan EVO và Huracan Performante có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới với mức giá cao hơn.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-lamborghini-huracan-lp610-4-hon-20-ty-o-sai-gon-a292454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan