+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm mới của Sony: Đồng hồ không màn hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này chính là nó không được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng như các mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường hiện nay

    (ĐSPL) - Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này chính là nó không được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng như các mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường hiện nay, mà thay vào đó là vẻ ngoài như những chiếc đồng hồ cổ điển cao cấp với những chiếc kim chỉ thời gian.

    Siêu phẩm đồng hồ không màn hình của Sony.

    Như đã tiết lộ trước đây, hãng sản xuất điện thoại thông minh đến từ nhật bản Sony đang tập trung cho nền tảng mới “Crowdfunding”. Các chiến dịch rầm rộ đã được hãng Sony nhanh chóng tiến hành để thu hút nhân lực cũng như nguồn vốn cho nền tảng mới này.

    Và một trong những dự án mới nhất dựa trên nền tảng này chính là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất với tên gọi Wena Wrist.

    Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này chính là nó không được trang bị màn hình hiển thị cảm ứng như các mẫu đồng hồ thông minh khác trên thị trường hiện nay, mà thay vào đó là vẻ ngoài như những chiếc đồng hồ cổ điển cao cấp với những chiếc kim chỉ thời gian. Nhưng đó không phải là điều đặc biệt duy nhất của mẫu đồng hồ thông minh mới này.

    Sản phẩm mang nhiều điểm khác biệt.

    Tên gọi WENA được viết tắt từ cụm từ Wear Electronics Naturally có nghĩa là “đeo thiết bị điện tử của bạn một cách tự nhiên nhất”. Chiếc đồng hồ thông minh này có cấu tạo bề ngoài tương tự như một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển với phần vỏ khá nặng được làm từ kim loại, và ẩn trong lớp vỏ kim loại nặng nề là những tính năng thú vị đây bất ngờ.

    Chiếc đồng hồ thông minh này có thể được sử dụng với dịch vụ thanh toán FeliCa nổi tiếng của Nhật, nhận thông báo về cuộc gọi đến, tin nhắn hay email với sự trợ giúp của hệ thống đèn LED và hệ thống rung.

    Trên thiết bị này cũng được tích hợp các công nghệ tiên tiến cho phép theo dõi các thông số về tình trạng sức khỏe của bạn qua các truy cập hàng ngày. Tuy nhiên hiện tại chiếc đồng hồ thông minh độc đáo này chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS, vì vậy người dùng Android sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa nếu muốn sở hữu sản phẩm này.


    Wena Wrist sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản, phiên bản đơn giản với ba kim chỉ giờ, phút, giây với giá 287 USD, và phiên bản nâng cấp chronograph với giá 576 USD.

    Và thêm thông tin cho những ai quan tâm, chiếc đồng hồ sẽ làm việc liên tục trong vòng 3 năm (với phiên bản đơn giản) và 5 năm (với phiên bản chronograph), tuy nhiên bạn vẫn phải sạc điện cho phần quai đeo một tuần một lần.

    Quốc Việt (theo hi-news)

    [mecloud]uJ7Wwm3v2g[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-moi-cua-sony-dong-ho-khong-man-hinh-a112761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.