+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm Revitalize 1.0 botul được cấp bằng sáng chế 'Botulinum hybrid protein' độc quyền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) 'Thời gian là cơ hội của đàn ông nhưng lại là kẻ thù phũ phàng nhất của phụ nữ' – những tháng năm dần trôi qua để lại trên vóc dáng sự mỏi mệt,

    (ĐS&PL) 'Thời gian là cơ hội của đàn ông nhưng lại là kẻ thù phũ phàng nhất của phụ nữ' – những tháng năm dần trôi qua để lại trên vóc dáng sự mỏi mệt, trên khuôn mặt những nếp nhăn, những vết đồi mồi, nám gây nên bao sự tự ti, buồn phiền. Chị em hối hả đi tìm công nghệ làm đẹp, mong níu kéo tuổi thanh xuân, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Là một đơn vị tiên phong trong ngành làm đẹp cho phụ nữ Việt, thấu hiểu từng suy nghĩ, từng mong muốn, từng nhu cầu nhỏ bé, LT Luxury – nhãn hàng mĩ phẩm Organic Hàn Quốc đã cho ra đời siêu phẩm tái tạo trẻ hóa làn da, với công dụng tuyệt vời là lấp đầy các vết nhăn, tái tạo làn da mới trẻ trung, đầy sức sống hơn, tái tạo hệ tuần hoàn dưới da để phục hồi những tổn thương do môi trường, do các tác nhân khác gây nên. Siêu phẩm Revitalize 1.0 botul thay thế hoàn toàn cho hình thức tiêm filter, botox mà chị em vẫn hay dùng trước đây, giảm thiểu được chi phí, không đau đớn, không biến chứng, không xâm lấn  mà hiệu quả tương đương

    Bộ sản phẩm tái tạo Revitalize 1.0 botul

    Ra đời từ tài năng, tâm huyết của các viện trưởng, bác sĩ, trưởng phòng R&D đầu ngành tại các bệnh viện Hàn Quốc, bộ sản phẩm tái tạo trẻ hóa da được khách hàng yêu thích, được giới chuyên môn đánh giá cao. Sở dĩ sản phẩm của uy tín là bởi đã được Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cấp bằng sáng chế độc quyền cho công nghệ hàng đầu ngành làm đẹp hiện nay.

    Sản phẩm tái tạo của LT Luxury, được cấp bằng sáng chế  “Botulinum hybrid protein” độc quyền, bộ sản phẩm trẻ hóa da đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Thành phần tạo nên sức công phá mạnh mẽ cho sản phẩm chính là công nghệ Botulinum của Hàn Quốc, được các viện trưởng, chuyên gia đầu ngành nghiên cứu phát minh ra, ứng dụng vào công cuộc trẻ hóa, mờ nếp nhăn, thâm nám trên da cho phụ nữ tuổi trung niên.

    Bằng sáng chế độc quyền Botulinum hybrid protein

    “Botulinum hybrid protein” là hợp chất từ tế bào biểu bì mô, tế bào tăng trưởng tế bào con người với khả năng tăng cường sản sinh tế bào và chống oxy hóa cùng thành phần tăng trưởng và chống lão hóa, hợp chất này được phát triển thành phần botulinum nhóm B được cấp bằng sáng chế độc quyền. Hợp chất được chứng minh về sự an toàn và đột phá trong công nghệ, công nghệ đang được ứng dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

    Giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm từ Hàn Quốc

    Công nghệ sáng chế độc quyền Botulinum Hybrid Protein có chức năng tương tự như botox, thay thế hoàn toàn phương pháp tiêm botox và phi kim. Công thức 5 thành phần PEPTIDES giúp tái tạo da, chống nhăn, chảy xệ, giúp bổ sung dưỡng chất cho da , tạo độ đàn hồi, khiến làn da trắng sáng tự nhiên mà không cần sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện có.

    Tại các thị trường nước ngoài, yêu cầu về mặt giấy tờ rất khắt khe, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đối tác của Linh Nhâm tại Hàn Quốc tuân theo Luật sáng chế, bằng sáng chế đã được đăng ký tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Hàn Quốc 2016년 06월 30일 Ngày 30 tháng 06 năm 2016, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ sản phẩm từ cường quốc Hàn Quốc.

    T. Tâm/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-revitalize-10-botul-duoc-cap-bang-sang-che-botulinum-hybrid-protein-doc-quyen-a293320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.