+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm solo của Văn Toàn đẹp nhất vòng 21 V.League

    • DSPL
    ĐS&PL Sau liên tiếp 16 vòng đấu ở V.League 2016 im hơi lặng tiếng, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đang chơi bùng nổ trong giai đoạn cuối mùa.

    Sau liên tiếp 16 vòng đấu ở V.League 2016 im hơi lặng tiếng, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đang chơi bùng nổ trong giai đoạn cuối mùa.

    [mecloud]bnmzfvkBqg[/mecloud]
    Ở vòng trước, 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng của Văn Toàn đã góp công lớn giúp HAGL hạ gục đương kim vô địch B.Bình Dương tại Pleiku.
    Và ở trận đấu gặp đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tránh phải đá play-off Long An tại vòng 21, chân sút gốc Hải Dương đã khiến cho những khán giả khó tính nhất cũng vỗ tay phải thán phục mình.
    Văn Toàn đã lập một cú đúp bàn thắng giúp HAGL vượt qua Long An 3-1. Và điều đáng nói hơn là cả 2 bàn thắng của cựu tiền đạo U19 Việt Nam đều được thực hiện hết sức đẹp mắt và ấn tượng.
    Trong danh sách top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 21 vừa được Kênh truyền thông Công ty VPF công bố, Văn Toàn giành chiến thắng tuyệt đối khi cả hai siêu phẩm của anh đứng ở vị trí thứ nhất và thứ nhì.
    Bàn thắng được bình chọn đẹp nhất vòng đấu chính là pha solo loại bỏ 4 cầu thủ áo đỏ và cả thủ môn Long An để nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 43 của Văn Toàn, trong khi bàn thắng đẹp thứ nhì là cú bứt tốc cực nhanh rồi nã pháo vào khung thành đối phương ở phút 75.
    Phát biểu sau trận đấu gặp Long An, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng Văn Toàn, đồng thời tin tưởng chân sút 20 tuổi này sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.
    Ở V.League 2015, Văn Toàn chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng và dù “tịt ngòi” suốt từ vòng 3 đến vòng 18 ở V.League 2016 nhưng hiện tại anh đã có được 5 bàn, kém người đồng đội Minh Vương ở HAGL  đúng 1 bàn.
    Nguồn: Football Chanel
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-solo-cua-van-toan-dep-nhat-vong-21-vleague-a144424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan