+Aa-
    Zalo

    Siêu thị Co.opmart lâu đời nhất tại TP.HCM sắp đóng cửa?

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu thị Co.opmart lâu đời nhất tại TP.HCM- Co.opmart Cống Quỳnh có thể phải đóng cửa vào quý 1/2021 để trả lại mặt bằng cho bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

    Siêu thị Co.opmart lâu đời nhất tại TP.HCM- Co.opmart Cống Quỳnh có thể phải đóng cửa vào quý 1/2021 để trả lại mặt bằng cho bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

    Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh. Ảnh: Người Lao Động

    Chiều ngày 27/8, đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang chờ thông báo của UBND TP.HCM về việc tiếp tục duy trì điểm bán siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh tại số 189C đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 đến ngày 31/3/2021 hay không.

    Trước đó, UBND TP.HCM đã đề nghị bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ, tạo điều kiện cho Saigon Co.op tiếp tục duy trì điểm bán siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đến thời điểm nói trên.

    Theo UBND TP.HCM, Co.opmart Cống Quỳnh nhiều năm qua đã tham gia tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường của TP, quảng bá hàng Việt Nam và cung cấp hàng hóa an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó, nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm nhiều khả năng sẽ tăng cao, đơn vị này đã được giao nhiệm vụ phối hợp với sở Công Thương và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đảm bảo cung ứng hàng hóa, thực phẩm đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, đặc biệt là các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn.

    Saigon Co.op cũng mong muốn được tiếp tục duy trì hoạt động Co.opmart Cống Quỳnh nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm cung ứng hàng hóa cho người dân TP.HCM trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến khó lường.

    Được biết, Co.opmart Cống Quỳnh là siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart (ra đời năm 1996) và cũng là siêu thị Co.opmart duy nhất trên địa bàn quận 1.

    Chia sẻ với báo chí về thông tin về việc Co.opmart Cống Quỳnh sắp phải bàn giao mặt bằng lại cho bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, đại diện phía Saigon Co.op cho biết, trong thời gian này, Co.opmart Cống Quỳnh vẫn duy trì hoạt động bình thường. Trường hợp buộc phải đóng cửa trả lại mặt bằng, Saigon Co.op sẽ có thông báo và thực hiện các thủ tục nhằm bảo đảm quyền lợi khách hàng, nhà cung cấp.

    Trước đó, Saigon Co.op đã đóng cửa một số siêu thị Co.opmart ở TP.HCM như Co.opmart Thắng Lợi (quận Tân Bình), Co.opmart Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-thi-coopmart-lau-doi-nhat-tai-tphcm-sap-dong-cua-a336750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan