Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Siêu "tiên tri" lạc đà mang tin dữ cho ĐT Hà Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước trận đại chiến Argentina –Hà Lan tại bán bán kết World Cup 2014, chú lạc đà Shaheen ở Dubai lại đưa ra dự đoán của mình.
    (ĐSPL) - Trước trận đại chiến Argentina –Hà Lan tại bán bán kết World Cup 2014, chú lạc đà Shaheen ở Dubai lại đưa ra dự đoán của mình. Những cổ động viên của đội bóng áo da cam sẽ buồn lòng nếu biết được điều này.
    Cách thức dự đoán vẫn không thay đổi so với trước đó. Cụ thể người chủ của Shaheen đặt lá cờ tượng trung hai nước ở hai bên. Không mất nhiều thời gian luwah chọn, nhà tiên tri có bướu Shaheen đã hướng về lá cờ sọc xanh trắng của đội tuyển Argentina. Điều đó cũng có nghĩa là Shaheen dự đoán Hà Lan sẽ thất bại chung cuộc.
    Siêu
    Siêu "Tiên tri" lạc đà Shaheen chọn Argentina là đội thắng trận.
    Khả năng đoán trước kết quả trận đấu của "Vua sa mạc" đã giảm sút rất nhiều ở các cuộc so tài gần đây khi liên tiếp đoán sai đội thắng chung cuộc. Mới nhất dù phán Brazil sẽ hạ Đức nhưng ruốt cuộc, ai cũng thấy chủ nhà World Cup 2014 đã thảm bại 1-7 trước đại diện châu Âu.
    Trong khuôn khổ các kỳ World Cup, Argentina và Hà Lan đã đụng độ nhau 4 lần. Ưu thế có phần nghiêng về đại diện lục địa già với hai thắng và một hòa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-tien-tri-lac-da-mang-tin-du-cho-dt-ha-lan-a40336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan