Siêu Trí Tuệ Việt Nam hấp dẫn chính thức trở lại với mùa 2


Thứ 7, 14/11/2020 | 07:28


Cùng sự kiện

Nối sóng Rap Việt, Siêu Trí Tuệ Việt Nam chính thức trở lại với mùa 2 hứa hẹn đầy bứt phá và mang đến nhiều bất ngờ.

Nối sóng Rap Việt, Siêu Trí Tuệ Việt Nam chính thức trở lại với mùa 2 hứa hẹn đầy bứt phá và mang đến nhiều bất ngờ. Trấn Thành tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC, hội ngộ cùng anh còn có Giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam và 2 Giám khảo cố định: nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên.

Trấn Thành tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2.

Siêu Trí Tuệ Việt Nam là nơi những con người bình thường nhưng không tầm thường, làm nên những điều phi thường xứng danh trí tuệ Việt. Trải qua mùa đầu tiên, Siêu Trí Tuệ Việt Nam đã xuất sắc mang trí tuệ Việt vươn tầm thế giới và để lại nhiều dấu ấn khó phai đối với người hâm mộ trong nước và bạn bè quốc tế. Mùa 1 kết thúc đọng lại trong lòng người xem đầy sự tự hào kéo theo một lượng lớn “fan cứng” ngày đêm trông chờ sự trở lại của chương trình. Với tất cả những kỳ vọng đó, Siêu Trí Tuệ Việt Nam chính thức trở lại với mùa 2 cùng nhiều thử thách mới lạ, đồng thời vinh danh những bộ óc phi thường của trí tuệ Việt.

Trở lại với mùa 2, Trấn Thành tự hào tiếp tục cầm trịch chương trình với vai trò MC vốn đã rất thành công ở mùa 1. Bên cạnh đó, “bộ sậu” ban giám khảo chính của chương trình gồm: Giám khảo khoa học PGS.TS Trần Thành Nam, Giám khảo cố định: nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên cũng vô cùng hào hứng khi đến với Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2. Có thể thấy, sự trở lại đầy đủ bộ 3 giám khảo và MC Trấn Thành chính là minh chứng đầu tiên cho sức hấp dẫn và lôi cuốn mà Siêu Trí Tuệ Việt Nam hứa hẹn mang đến trong Mùa 2. Bên cạnh đó, xuất hiện cùng 3 giám khảo chính sẽ tiếp tục là các vị giám khảo khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Nhà báo Lại Văn Sâm và Tóc Tiên tiếp tục là giám khảo cố định trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2.

Đến với mùa 2, Giám khảo Tóc Tiên vô cùng tự hào vì đã trải qua mùa đầu tiên đầy thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Bên cạnh tất cả những cảm xúc tự hào và phấn khích đã trải qua ở mùa 1, Tóc Tiên mang đầy kỳ vọng với lời khẳng định: “Tiên tin chắc rằng Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 sẽ đem đến nhiều bất ngờ kinh khủng hơn nữa!”. Đồng quan điểm với Tóc Tiên, Giám khảo khoa học - PGS.TS Trần Thành Nam cho biết Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 1 đã truyền cảm hứng cho nhiều người học hỏi và phát triển bản thân vì vậy anh rất hồi hộp và trông chờ nhiều điều thú vị khi đến với mùa 2. Chia sẻ về kỳ vọng đối với chương trình, PGS.TS Trần Thành Nam hi vọng rằng Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 sẽ tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo động lực để mọi người cùng cố gắng bứt phá khỏi giới hạn bản thân. Nếu PGS.TS Trần Thành Nam và Tóc Tiên mang đầy cảm xúc hồi hộp và tò mò khi đến với chương trình thì sau khi trải qua vài vòng thi, nhà báo Lại văn Sâm lại thêm một lần nữa khẳng định những điều mà 2 vị giám khảo trên kỳ vọng là hoàn toàn có thể xảy ra. Chia sẻ với chương trình, sau khi trải qua một vài vòng thi đầu tiên, nhà báo Lại Văn Sâm đưa ra nhận định chắc nịch: “Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm nay thật sự còn khủng hơn năm trước”.

PGS.TS Trần Thành Nam.

Vậy có gì ở Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 mà cả 3 vị ban giám khảo đều phải trầm trồ đến thế? Như PGS.TS Trần Thành Nam chia sẻ, ở mùa 1, chúng ta đã thấy những thử thách rất đa dạng và năng lực trí tuệ con người được thể hiện trên nhiều khía cạnh, thì đến Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 sẽ nhấn mạnh hơn tính đa diện và đa chức năng của các bộ óc. Thí sinh không những chỉ có tư duy về mặt không gian mà còn phải có cả tư duy định lượng và có thể kết hợp được các yếu tố nghệ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội… Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 quy tụ 19 tài năng trí tuệ “nặng ký” đến từ mọi miền đất nước. Mùa 2 cũng khoác lên mình “chiếc áo mới” với thiết kế sân khấu ấn tượng. Nếu như ở mùa 1, sân khấu dàn dựng màn hình led được thiết kế theo chiều ngang thì ở mùa 2, màn hình led sẽ được uốn cong tạo cảm giác rộng lớn hơn rất nhiều.

Với tất cả những sự kỳ vọng, Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 kết thúc ngày quay đầu tiên với đầy đủ sự bứt phá và bùng nổ, đọng lại trong lòng Trưởng ban Cố vấn Khoa học – Kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ một cảm xúc khó phai: “Tôi thề rằng, khi các bạn xem tập này sẽ có nhiều người bị trầm cảm, vì nó rất kinh dị và đã…”. Hứa hẹn mang đến cho người xem những cảm xúc tuyệt vời, Tập 1 Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mùa 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h Thứ 7 – 21/11/2020 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-tri-tue-viet-nam-hap-dan-chinh-thuc-tro-lai-voi-mua-2-a346049.html