+Aa-
    Zalo

    "Siêu trộm" với chiến tích cuỗm thùng tiền mừng đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ tháng 5 đến cuối tháng 7/2015, Hoàng đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp tài sản của người dân địa phương và du khách.

    (ĐSPL) - Từ tháng 5 đến cuối tháng 7/2015, Hoàng đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp tài sản của người dân địa phương và du khách.

    Theo tin tức báo Dân Trí, sáng ngày 5/11, Công an huyện Lý Sơn cho biết trong khoảng 2 tháng, "siêu trộm" Hoàng đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp tài sản, trong đó có 2 vụ đã chiếm đoạt hơn 130 triệu đồng.

    Siêu trộm trên đảo Lý Sơn (Ảnh: báo Dân Trí)

    Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, đối tượng Trương Đình Hoàng (31 tuổi) ngụ thôn Tây, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn). Điển hình như vụ lấy trộm tiền mừng đám cưới của gia đình anh Phan Duy Tấn (ngụ cùng xã An Vĩnh), với số tiền 64,8 triệu đồng cùng 1 cây vàng 9999 (tương đương 33 triệu đồng).

    Theo báo Người lao động, 2/5, tại nhà nghỉ của ông Văn Văn Chức (thôn Tây, xã An Vĩnh), lợi dụng đêm tối và sơ hở của đoàn khách du lịch đến từ tỉnh Phú Yên, Hoàng đã lẻn vào lấy đi 3 điện thoại ( 2 điện thoại Iphone 6, 1 điện thoại Nokia) cùng 7,4 triệu đồng.

    Hoàng cũng khai nhận ngoài hai vụ trộm trên, Hoàng còn gây ra hàng loạt vụ trộm trên địa bàn xã.

    “Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc,chúng tôi quyết định mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để sớm đưa tên Hoàng ra trước vành móng ngựa, trấn an dư luận và quần chúng nhân dân trên đảo”, Đại úy Trần Minh Thành, Đội phó đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Lý Sơn, nói.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-voi-chien-tich-cuom-thung-tien-mung-dam-cuoi-a118122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.