+Aa-
    Zalo

    Siêu trung vệ người Pháp bất ngờ "bật đèn xanh" cho M.U

    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Raphael Varane vừa có những động thái bật đèn xanh M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Raphael Varane vừa có những động thái bật đèn xanh M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Cụ thể theo tiết lộ từ tờ Daily Express, trung vệ 21 tuổi khoác áo Real Madrid đang cân nhắc việc gia nhập M.U vào mùa hè tới nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Dù có sự tiến bộ vượt bậc nhưng ngôi sao người Pháp không thể cạnh tranh vị trí trung tâm hàng phòng ngự với bộ đôi Pepe và Ramos, vốn đang chơi khá ổn định.

    Varane sẽ gia nhập M.U?

    Kể từ đầu mùa giải, Varane mới có 19 trận ra sân trong đội hình xuất phát và 5 lần ra sân từ ghế dự bị. Trước đó, Varane cũng chỉ có 16 trận đá chính cho Los Blancos.
    Không hài lòng với điều đó, tuyển thủ Pháp rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mở để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Và M.U chính là điểm đến ưa thích của cầu thủ này. Thực tế đây cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ nhiều mùa giải gần đây nhưng bất thành. Thế nhưng bối cảnh hiện tại mọi chuyện đã rất khác. M.U được cho là họ sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để đưa Varane về Old Trafford ngay khi phiên chợ hè mở cửa.
    Không chỉ M.U, cả Chelsea và Arsenal cũng dành sự quan tâm lớn cho Varane nhưng Quỷ đỏ mới là ưu tiên số 1 bởi họ đang rất cần người trong quá trình nâng cấp đội bóng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trung-ve-nguoi-phap-bat-ngo-bat-den-xanh-cho-mu-a85604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan