+Aa-
    Zalo

    Siêu xe 13 tỷ đại gia Minh nhựa xuống phố nhặt rác có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Nhựa là cái tên không quá xa lạ trong giới chơi xe khi vị đại gia này hiện đang sở hữu dàn siêu xe với giá trị cực khủng.

    Minh Nhựa là cái tên không quá xa lạ trong giới chơi xe khi vị đại gia này hiện đang sở hữu dàn siêu xe với giá trị cực khủng.

    Mới đây nhất, Minh Nhựa đã đăng clip đi lượm rác bằng siêu xe gây xôn xao cộng động mạng. Theo đó đại gia ngành nhựa đã lái chiếc xe Mercedes - AMG G 63 có giá khoảng 13 tỷ đồng xuống phố nhặt rác.

    Minh Nhựa lái siêu xe nhặt rác khắp Sài Gòn.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đại gia Minh Nhựa nhận được "cơn mưa lời khen" vì những hành động đẹp vì môi trường. Tuy nhiên bên cạnh đó, clip cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Trong khi một số ủng hộ, ngợi khen, số khác lại lên tiếng chê trách Minh Nhựa “làm màu, khoe mẽ”.

    Nói về chiếc Mercedes có giá trị khủng của con trai ông trùm nhựa Long Thành, Mercedes - AMG G 63 của đại gia Minh Nhựa sử dụng động cơ V8 4.0L đạt công suất kinh ngạc tới 940 mã lực và mô-men xoắn 1,278 Nm. Theo đó, Mercedes - AMG G 63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong 3.6 giây. Ngoài ra, xe còn có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, nổi bật và khỏe khoắn.

    Siêu xe 13 tỷ của Minh Nhựa.

    Nhìn bề ngoài chiếc Mercedes - AMG G 63 trông rất hầm hố. Dòng xe này tiền thân là dòng xe quân sự, cho đến năm 1979, bản dân dụng đầu tiên dòng G-Class của Mercedes-Benz mới chính thức xuất hiện. Dựa trên công nghệ của bản tiền nhiệm, hãng đã cải tiến cầu trước, cầu sau G-Class nối liền dạng cứng và trang bị hệ khung dạng body-on-frame cho xe.

    Mercedes AMG G63 sử dụng các thiết bị tân tiến như: Phanh xe Adaptive cực nhạy, trục xe vững chắc nhằm đảm bảo cho mục vượt qua những cung đường xấu, ổn định thân xe điện tử khi kéo xe và toàn bộ hệ thống lái được thiết kế đặc thù để di chuyển trong địa hình khắc nghiệt.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-13-ty-dai-gia-minh-nhua-xuong-pho-nhat-rac-co-gi-dac-biet-a342459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan