Siêu xe dành cho những quý cô


Chủ nhật, 14/08/2016 | 16:43


Những người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp cùng nhau cầm lái những chiếc siêu xe như Lamborghini hay Ferrari để chứng minh rằng "đam mê tốc độ không trừ một ai".

Khi những người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp cùng nhau cầm lái những chiếc siêu xe như Lamborghini hay Ferrari thì chúng ta chợt nhận ra rằng "đam mê tốc độ không trừ một ai".

Ngày 5/8/2016 vừa qua, một giải đua nhanh dành riêng cho các tay lái nữ đã được tổ chức tại khách sạn Fairmount, San Fransico.

Giải đua xe đặc biệt này được tổ chức để gây quỹ Prancing Ponies nhằm mục đích hỗ trợ du lịch cho các thiếu nữ để tìm hiểu khám phá về văn hoá, ẩm thực và nâng cao sự hiểu biết cũng như lòng tự trọng cho phái yếu tại các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển.

Giải đua năm nay có sự quy tụ của 6 tay lái nữ cùng 6 mẫu siêu xe đến từ Ferrari và Lamborghini.


Những mẫu xe nổi bật có thể nhắc đến trong hành trình này là Ferrari LaFerrari, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Huracan, Lamborghini Aventador SV,...

Trong hình là nữ lái xe Christine Sloss, người sẽ điều khiển chiếc xe Ferrari LaFerrari màu vàng. Cô đến với cuộc đua này cùng người chồng của mình - anh Benjamin Sloss. Cả hai vợ chồng được biết đến như những fan cuồng của Ferrari.

Chiếc xe Ferrari LaFerrari của cô Christine Sloss có giá khoảng 1,4 triệu đô và trang bị động cơ 12 dung tích 6.3L. Ferrari LaFerrari có sức mạnh lên tới 949 mã lực.

Trong hình là Christine Sloss và Chanterria McGilbra (bên phải) đang rời khỏi khách sạn Fairmont để chuẩn bị cuộc đua. Họ đều mặc những bộ trang phục tiêu chuẩn cho những chiếc xe đua.

Chanterria McGilbra là giám đốc điều hành của quỹ Prancing Ponies. Cô được biết đến như một người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên sở hữu Ferrari tại Bắc California. Trong chuyến đi này, cô điều khiển một chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng.

Hành trình của 6 chiếc siêu xe cùng 6 người phụ nữ khởi hành từ San Francisco và họ sẽ đi qua quãng đường gần 550km để đến bờ biển vùng Goleta, California.

Một bức ảnh lưu niệm trên hành trình siêu xe của các chị em cùng những người lính cứu hoả vùng Big Sur.

Và tất nhiên, sau hành trình cầm lái vất vả thì không thể thiếu những giây phút thư giãn dành cho những người đẹp.

Đoàn xe mất một ngày để hoàn thành quãng đường gần 550km của mình.

Và tối hôm đó, các nữ lái xe lại thay những bộ đồ đua cục mịch ra và diện những chiếc váy đầy nữ tính để cùng nhau bắt đầu đêm tiệc bên bãi biển cùng những chiếc siêu xe của mình.

Nguồn: Tri thức trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-danh-cho-nhung-quy-co-a143737.html