+Aa-
    Zalo

    Siêu xe McLaren 650S "sập gầm" trên vỉa hè Hà Nội: Quản lý xe nói gì?

    ĐS&PL Quản lý của chiếc xe cho biết, nhân viên của một showroom trên đường Nguyễn Trãi lái ôtô McLaren 650S ra đường nhưng không để ý chiếc xe gầm thấp nên xảy ra sự cố trên.

    Thông tin trên tạp chí Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều 29/12, nhiều người chứng kiến cảnh siêu xe McLaren 650S biển số Hà Nội mắc kẹt khi di chuyển từ vỉa hè xuống đường.

    Sự việc được xác định xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo một nhân chứng cho biết chiếc McLaren 650S đã bị sập gầm khi đối đầu trực diện với vỉa hè Hà Nội. Khoảng gần một nửa chiếc ôtô đã đi xuống phía dưới thì phần đầu xe đã chạm mặt đường.

    sieu xe mclaren 650s sap gam tren via he ha noi quan ly xe noi gi dspl 1
    Chiếc xe bị kẹt ở vỉa hè. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến sự việc, Thanh Niên dẫn lời anh Đoàn Huy Mạnh (quản lý chiếc xe McLaren 650S) xác nhận có sự cố xảy ra đối với chiếc xe Mclaren 650s vào chiều nay. Tuy nhiên, thiệt hại của chiếc xe không nghiêm trọng.

    "Cửa hàng của chúng tôi cho một cửa hàng về ô tô trên đường Nguyễn Trãi mượn chiếc xe Mclaren 650s đi chụp ảnh. Chiều nay, nhân viên rửa xe của họ đánh ra đường nhưng không để ý chiếc xe này gầm thấp nên để xảy ra sự cố ở vỉa hè", anh Mạnh nói.

    Theo anh Mạnh, sau khi sự việc xảy ra, tất cả đã thỏa thuận và giải quyết nội bộ.

    "Chủ cửa hàng mượn xe sẽ phải chịu trách nhiệm với chúng tôi. Chiếc xe chỉ bị xước một chút ở gầm và phải thay phần cản trước ở đầu xe bằng các bon", anh Mạnh thông tin.

    Người quản lý chiếc siêu xe cũng cho hay, chiếc xe này sản xuất năm 2014 và hiện đang được bán với giá 10 tỷ đồng chứ không có giá trị đến 20 tỷ đồng như nhiều người đăng tải lên mạng xã hội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-mclaren-650s-sap-gam-tren-via-he-ha-noi-quan-ly-xe-noi-gi-a561973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan