+Aa-
    Zalo

    Siêu xe Porsche 911 GT3 RS lộ diện ở Việt Nam, chào giá gần 14 tỉ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Phát triển từ 911 GT3, mẫu xe 911 GT3 RS được tinh chỉnh để trở thành một trong những xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

    Phát triển từ 911 GT3, mẫu xe 911 GT3 RS được tinh chỉnh để trở thành một trong những xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

    Nhà phân phối hãng xe thể thao hạng sang của Đức đã chính thức công bố giá bán dành cho mẫu xe đua đường phố 911 GT3 RS tại Việt Nam ở mức khởi điểm từ 13,95 tỉ đồng (đã bao gồm các loại thuế liên quan).

    Các mẫu Porsche 911 GT3 RS sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 4 tới đây.

    [presscloud]1551[/presscloud]

    Porsche 911 GT3 RS facelift sử dụng động cơ 6 xy-lanh 4.0L. Xe sản sinh công suất 512,68 mã lực, tăng 19,7 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, Porsche 911 GT3 RS facelift có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h.

    Ngoài động cơ được hiệu chỉnh, phiên bản facelift còn có những thay đổi đáng kể về ngoại hình bao gồm đuôi gió thể thao lớn và ốp bệ cửa mới. Hệ thống chiếu sáng thay đổi và cản trước sẽ có thêm 2 lỗ thông hơi để cải thiện hiệu quả làm mát phanh.

    Porsche GT3 RS mới sử dụng động cơ phẳng H6 nạp khí tự nhiên, dung tích 4.0L cho công suất 383 kW (520 mã lực). Ảnh: Porsche

    Bên trong khoang nội thất, ghế được làm từ vật liệu carbon fiber, vô lăng 3 chấu bọc da Alcantara. Trọng lượng xe là vấn đề được những nhà thiết kế rất chú trọng. Do vậy, tất cả cửa và kính trên xe đều được thay thế bằng những vật liệu nhẹ hơn. Bên cạnh một số thiết bị hỗ trợ âm thanh, hàng ghế sau trên Porsche 911 GT3 RS facelift cũng bị loại bỏ.

    Porsche cung cấp cho khách hàng một số những tùy chọn khác để biến chiếc 911 của họ trở thành một mẫu xe đua đích thực. Những tùy chọn bao gồm hệ thống thanh chằng chống lật trong xe, dây an toàn 6 điểm, bình cứu hỏa và các công tắc ngắt. Giống như trước đây, những tùy chọn trên là miễn phí và sẽ được bổ sung vào xe khi khách hàng có nhu cầu.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-porsche-911-gt3-rs-lo-dien-o-viet-nam-chao-gia-gan-14-ti-dong-a221446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan