+Aa-
    Zalo

    Siêu xe Rolls-Royce dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết giảm tiền vẫn đấu giá không thành

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đã hạ còn 9,4 tỷ đồng, buổi đấu giá lần thứ 2 chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết vẫn thất bại khi không có người đặt cọc tham gia mua.

    Theo kế hoạch, sáng 9/11 là ngày diễn ra phiên đấu giá lần hai đối với chiếc xe sang Rolls Royce dát vàng BKS 30F-187.88 của ông Trịnh Văn Quyết- cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC, do BIDV Chi nhánh Bình Định thu giữ.

    sieu xe rolls royce dat vang cua ong trinh van quyet giam tien van dau gia khong thanh dspl
    Siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết không có người đặt cọc tham gia mua. Ảnh: Infonet

    Ở lần đấu giá thứ hai, giá khởi điểm của xe đã hạ 3% xuống còn 9,7 tỷ đồng so với mức ban đầu là 10 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, đại diện Công ty Đấu giá hợp danh Minh Pháp (tổ chức thực hiện việc đấu giá) cho biết, phiên đấu giá lần 2 cũng không thể diễn ra do không có ai nộp tiền đặt cọc.

    Cũng như lần đấu giá thứ nhất diễn ra cách đây chưa lâu, đã không có cá nhân, tổ chức nào đăng ký mua chiếc xe từng thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết.

    Công ty sẽ tiếp tục thông báo đấu giá tài sản này lần 3 với mức giá khởi điểm hạ thêm 3%, tương đương xuống còn 9,4 tỷ đồng.

    Được biết, Rolls Royce dát vàng là tài sản bảo đảm cho hợp đồng tín dụng giữa Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros và ngân hàng BIDV.

    Tính đến cuối tháng 2/2022, FLC Faros nợ quá hạn gần 186 tỷ đồng, trong đó nợ gốc 177 tỷ đồng. Sau nhiều lần thông báo quá hạn trả nợ nhưng FLC Faros và bên sở hữu tài sản bảo đảm là FLCHomes không tự nguyện trả nợ nên ngân hàng quyết định thu giữ.

    Bên cạnh Rolls-Royce Ghost mạ vàng, một xe Rolls-Royce thứ hai của ông Trịnh Văn Quyết là Phantom "Lửa Thiêng" cũng đang được bán hồ sơ và chờ người đặt cọc đấu giá.

    Chiếc xe sẽ được bán với giá khởi điểm 28 tỷ đồng, bắt đầu vào 10h ngày 15/11/2022 tại chi nhánh công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam, số 15 Trần Khát Chân, Hà Nội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-rolls-royce-dat-vang-cua-ong-trinh-van-quyet-giam-tien-van-dau-gia-khong-thanh-a556839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan