+Aa-
    Zalo

    Sika® đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam tìm lại nụ cười cho trẻ em dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Sika® Việt Nam còn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội khi đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile Việt Nam phẫu thuật miễn phí dị tật khe hở môi, hàm ếch cho trẻ nghèo tại Nghệ An.

    Theo thống kê của Operation Smile, Việt Nam có tỷ lệ trẻ mắc dị tật khe hở môi - hở hàm ếch cao nhất thế giới. Mỗi năm, ước tính cả nước có 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật này. Khiếm khuyết này gây ra nhiều khó khăn cho các em trong việc ăn uống, giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng, khiến nụ cười các em không được lành lặn, cuộc sống kém hạnh phúc. Số lượng trẻ sinh ra mắc dị tật này chưa được phẫu thuật tồn đọng mỗi năm lên đến hơn 10.000 trẻ em.

    ban sao cua 11
    Sika® Việt Nam còn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội khi đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile Việt Nam phẫu thuật miễn phí dị tật khe hở môi, hàm ếch cho trẻ nghèo tại Nghệ An.

    Với mong muốn góp phần đem lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn mắc bệnh hở hàm ếch, Sika® Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình thăm khám và phẫu thuật nụ cười miễn phí cho gần 200 bệnh nhân tại Bệnh viện Quốc tế Vinh (99 Phạm Đình Toái, Nghi Phan, TP. Vinh, Nghệ An), vào hạ tuần tháng 11 vừa qua. Cụ thể, 184 em đã được thăm khám để lên kế hoạch chữa trị và 87 em đã được phẫu thuật để có nụ cười lành lặn, vui vẻ hòa nhập với cộng đồng.

    10 tình nguyện viên phi y tế của Sika® Việt Nam sau khi được tuyển chọn dựa trên các tiêu chuẩn như có sức khỏe tinh thần tốt, chăm chỉ, trách nhiệm cao và hướng dẫn, đào tạo chi tiết đã tham gia vào các công tác sàng lọc hồ sơ, hỗ trợ thăm khám cùng các lực lượng chuyên gia y - bác sĩ và giúp đỡ cho các bệnh nhân chu đáo như chăm sóc cho một người thân.

    ban sao cua img0941
    Sika® Việt Nam cùng Operation Smile Việt Nam đã thăm khám để lên kế hoạch chữa trị cho 184 em và 87 em đã được phẫu thuật để có nụ cười lành lặn, vui vẻ hòa nhập với cộng đồng.

    Ông Jacobo Perez Polaino -  Tổng Giám đốc Sika® Việt Nam Việt Nam cho biết: “Với cương vị là một doanh nghiệp quốc tế, chúng tôi luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ, đồng hành và lan tỏa yêu thương với cộng đồng và xã hội. Bằng vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, Sika® Việt Nam luôn sẵn sàng chung tay cùng với Operation Smile Việt Nam giúp tìm lại nụ cười cho các em”. 

    Là đối tác lâu năm của tổ chức Operation Smile Việt Nam, Sika® không chỉ quyên góp gần 1 triệu USD cho các hoạt động nhân đạo trong suốt 10 năm qua, mà còn luôn tạo điều kiện cho các nhân viên tham gia vào công tác xã hội ý nghĩa để hỗ trợ, trải nghiệm và thấu hiểu được ý nghĩa của các chương trình thiện nguyện. Thông qua đó, Sika® đã khơi gợi tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng trong tập thể cán bộ, nhân viên công ty tại Việt Nam và thậm chí, lan cả sang Sika® ở các quốc gia trong khu vực. Cụ thể, Sika® Thái Lan cũng đã tham gia hỗ trợ quỹ Operation Smile địa phương, lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương.

    Sika® Việt Nam cũng cho biết, sau chuyến đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam tại Nghệ An, Sika® sẽ tiếp tục chung tay mang đến nhiều nụ cười cho trẻ em nghèo, bất hạnh tại TPHCM. Thời gian dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17/12 đến ngày 22/12/2022.

    Sự quan tâm, đồng hành vào các công tác thiện nguyện giúp ích cho cộng đồng của Sika® Việt Nam không chỉ mang đến những nụ cười vui lành lặn cho các trẻ em có hoàn cảnh không may, bất hạnh, mà còn khẳng định tâm thế trách nhiệm của một thương hiệu đầu ngành nổi bật với triết lý “Building trust, beyond the expected - Xây niềm tin, Vượt kì vọng”.

    Minh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sika-dong-hanh-cung-operation-smile-viet-nam-tim-lai-nu-cuoi-cho-tre-em-di-tat-khe-ho-moi-ham-ech-tai-nghe-an-a559191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan