+Aa-
    Zalo

    Simon Tứ - Khởi nghiệp vỏn vẹn với 500 nghìn đồng và nhiệt huyết của tuổi trẻ

    ĐS&PL Mong muốn có thể thoát khỏi một cuộc sống cơ cực tại vùng quê nghèo, Simon Tứ một chàng trai trẻ đầy niềm tin và hy vọng vào ngày tháng có thể “đổi đời” chỉ với 500 nghìn đồng. Để ước mơ thành công thành sự thật, Simon Tứ đã không ít lần đánh đổi mồ hôi và nước mắt trên con đường sự nghiệp của mình.
    qh

    Cũng một lòng vì muốn rời quê về phố để lập nghiệp, Simon Tứ một thân một mình từ bỏ quê hương để lên thành phố tìm kiếm một cơ hội “đổi đời”. Nhưng những cú “vả” của cuộc đời cũng khiến anh biết bao lần gục ngã và chùn bước.

    Để có thể chứng minh được sự nỗ lực của tuổi trẻ Simon Tứ mạnh dạn thuê một cửa hàng nhỏ để kinh doanh về hoa tươi. Có lẽ nghề đã chọn anh nên cửa hàng kinh doanh ngày một phát triển hơn. Từ những vị khách lạ trở thành những khách hàng thân thiết. Sự thành công chóng vánh ấy dựa vào sự tử tế trong kinh doanh cũng như Simon Tứ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

    Tinh thần yêu nghề đã giúp Simon Tứ có thể bắt đầu có những ngày tháng khởi nghiệp đầy hy vọng. Bởi vì là một người rất cầu toàn, nhất là khi kinh doanh dòng hoa tươi đã khiến Simon Tứ cần phải thực sự chỉnh chu trong các hoạt động từ lựa chọn sản phẩm, bày bán cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    qh1

    Cho đến nay Simon Tứ đã gắn bó với nghề hơn 10 năm, một ekip lớn mạnh và có hàng nghìn lượt khách hàng, trong đó còn phục vụ cho rất nhiều sự kiện lớn của các công ty, thương hiệu lớn. Anh thực sự tự hào vì những điều mình đã làm được, không chỉ cho khách hàng mà còn là chỗ dựa kinh tế cho rất nhiều nhân viên của mình.

    Có lẽ các sự kiện lớn của dàn nghệ sĩ Việt luôn không thể thiếu sự góp mặt của ekip Simon Tứ. Sản phẩm hoa tươi, ánh sáng được trang trí trong các sự kiện, tiệc cưới đều được Simon Tứ thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi lần trang trí đều khiến khán giả phải choáng ngợp như được bước đến một “thiên đường” đầy sự lãng mạn. Để có được sự xuýt xoa từ những người tham gia sự kiện, toàn bộ ekip của Simon Tứ đều đã rất cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể tạo nên những tác phẩm tuyệt vời nhất.

    qh2

    Theo Simon Tứ chia sẻ: “Để có thể phát triển như hiện tại mình cũng đã tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi và tìm một hướng đi khác biệt nhất. Mỗi khoảnh khắc của khách hàng chính là mỗi kỷ niệm đẹp nhất, vì thế nên toàn bộ ekip đều phải sáng tạo và góp một  phần nhỏ công sức vào trong sự kiện đặc biệt của khách hàng”. Dù là làm cho những khách hàng lạ hay khách hàng là nghệ sĩ thân thiết thì Simon Tứ vẫn luôn có trách nhiệm, cố gắng hết sức để nhận được sự hài lòng.

    qh3

    Trải lòng về một hành trình dài khởi nghiệp, chàng trai chỉ với 500 nghìn đồng bỏ quê lên phố bây giờ đã thực sự thành công và lan tỏa giá trị về nhiệt huyết của tuổi trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/simon-tu-khoi-nghiep-von-ven-voi-500-nghin-dong-va-nhiet-huyet-cua-tuoi-tre-a567723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.