Sing My Song tập 6: Dạ cổ hoài lang, Truyện Kiều được đưa lên sân khấu


Thứ 7, 24/12/2016 | 12:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Như đã hé lộ, tập 6 Sing My Song team Đức Trí sẽ là những "chiến binh" đầu tiên bước vào vòng Tranh đấu và Sáng tác.

(ĐSPL) - Như đã hé lộ, tập 6 Sing My Song team Đức Trí sẽ là những "chiến binh" đầu tiên bước vào vòng Tranh đấu và Sáng tác.

Kết thúc vòng Ghi âm Sing My Song, Đức Trí đã có trong tay 8 thí sinh đều là những gương mặt tài năng và đa số đều "gây sốt" với những ca khúc do mình sáng tác. Vì thế, đây là một team gồm những đối thủ "nặng ký" hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thú vị và bất ngờ.

Nguyễn Quân, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Trần Nguyễn Kim Ngân, Ngân Hà, nhóm MTV, Trương Kiều Diễm và Cao Bá Hưng sẽ tiếp tục sáng tác một ca khúc mới trong vòng 24h. Thử thách này khiến vòng thi thêm phần gay cấn và kịch tính.

[poll3]325[/poll3]


Ca khúc của Cao Bá Hưng sẽ kể về cuộc đời của một nhân vật kinh điển trong nền Văn học Việt Nam đó là "Truyện Kiều" của cụ Nguyễn Du. Ca khúc tiếp tục pha trộn giai điệu của nhạc cụ dân tộc sẽ khiến bạn thích thú và dành sự ngưỡng mộ cho tài năng của chàng trai này.

Phạm Hồng Phước sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác. Anh sẽ tiếp tục kể chuyện trong âm nhạc qua một chủ đề rất ý nghĩa. Từng chinh phục cảm xúc của khán giả với ca khúc kể về em gái, bài hát lần này của Phạm Hồng Phước tiếp tục khiến khán giả tại trường quay phải bật khóc.


Đặc biệt, Phạm Hồng Phước còn thể hiện một câu hát trong Dạ cổ hoài lang kết hợp cùng tiếng đàn bầu khiến mọi người không khỏi thổn thức. HLV Giáng Son phải chia sẻ rằng sở trường của Phạm Hồng Phước là làm cho khán giả khóc.

Bên cạnh đó, 6 gương mặt còn lại đều là những ẩn số rất thú vị. Tuy nhiên, chỉ có 2 thí sinh được lựa chọn để bước đến vòng Chung kết. Và ai trong 8 thí sinh được đi tiếp, ai phải ngậm ngùi dừng chân tại vòng Sáng tác và Tranh đấu, tất cả sẽ được bật mí trong tập phát sóng tuần này.

Tập 6 Sing My Song vòng Sáng tác và Tranh đấu sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/12 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-tap-6-da-co-hoai-lang-truyen-kieu-duoc-dua-len-san-khau-a175633.html