Sing my song tập 9: Thí sinh đội Giáng Son bức xúc với Dương Khắc Linh


Thứ 2, 16/01/2017 | 03:33


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 9 Sing my song, Đinh Đức Thảo tỏ rõ thái độ không phục với nhận xét của Dương Khắc Linh khi nói ca khúc của Thảo quá an toàn và giống nhạc học sinh.

(ĐSPL) - Trong tập 9 Sing my song, Đinh Đức Thảo tỏ rõ thái độ không phục với nhận xét của Dương Khắc Linh khi nói ca khúc của Thảo quá an toàn và giống nhạc học sinh.

Tập 9 Sing my song cũng là tập cuối vòng Sáng tác và Tranh đấu Sing My Song – Bài hát hay nhất sẽ lên sóng với sự tranh tài của 7 thí sinh team Giáng Son gồm: Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Lê Hữu Toàn, Lê Sỹ Tuệ, Đinh Đức Thảo, Bùi Mỹ Linh và Hoàng Dũng.

Giáng Son mời nhạc sĩ Dương Khắc Linh làm cố vấn cho team của mình với chủ đề khá rộng là tình yêu. Ở trại sáng tác 24h, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng Giáng Son đã hỗ trợ thí sinh và đưa ra những lời nhận xét, góp ý cho từng ca khúc.

Nhận xét về ca khúc của Đinh Đức Thảo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng ca khúc của anh ở mức an toàn, không khí học trò.

Tin tức giải trí - Sing my song tập 9: Thí sinh đội Giáng Son bức xúc với Dương Khắc Linh

Thí sinh Đinh Đức Thảo và ca khúc Câu chuyện bên đời bị cố vấn Dương Khắc Linh chê là "nhạc học trò" trong Sing my song tập 9.

Có phần không đồng ý với nhận xét này, Đức Thảo bức xúc: "Trước khi lên hát, Thảo có chia sẻ dự định sẽ viết về hoài niệm cũ về thời học sinh, nhưng không có nghĩa bài hát Thảo viết là bài hát học sinh. Thảo đã lớn, đã gần 30 tuổi, Thảo cũng được học nhạc và cũng có thể tạo ra được những bài hát thiếu nhi, thế nào là nhạc người lớn,...Và cho Thảo xin được hỏi anh Linh "Thế nào là nhạc học sinh?".

[poll3]765[/poll3]

Phản bác lại ý kiến trên, Đức Thảo cho rằng: "Ở đây em không cảm nhận được lời anh Dương Khắc Linh nói. Bài hát của em không phải là một bài hát học sinh mà là bài hát của một người đã lớn rồi, một người đã yêu rồi, một người đã trải qua chuyện tình rồi và chỉ đang nhớ lại những gì đã qua".

Nhạc sĩ Giáng Son nhận xét về bài hát của Đức Thảo: "Đây là một ca khúc khiến tôi nhớ đến ca khúc ở vòng trước của Thảo, giai điệu trong ca khúc lần này khiến tôi nhớ đến một ca khúc mới tinh đó là sự thành công của Thảo". Và Giáng Son cũng đã chọn Đức Thảo vào vòng tiếp theo.

Trong tập 9 Sing my song, Giáng Son cũng đã làm việc không giống các giám khảo khác khi loại cả hai bạn trong một cặp và chọn hai thí sinh cùng đối đầu vào vòng Sân khấu tranh đấu khiến các thí sinh khá bất ngờ. Đây là quyết định khá khó khăn cho Giáng Son.

Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Đinh Đức Thảo, và Hoàng Dũng là 4 thí sinh dự thi phần Sân khấu tranh tài.

Với số điểm cao nhất từ hội đồng giám khảo, Hoàng Dũng trở thành gương mặt đầu tiên trong đội Giáng Son vào vòng chung kết. Giáng Son chọn Trương Thảo Nhi là thí sinh cùng Hoàng Dũng đi tiếp.

Kết thúc tập 9 Sing my song, 7 gương mặt vào vòng chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên đã lộ diện gồm: 

- Cao Bá Hưng và Trương Kiều Diễm (Đội Đức Trí)

- Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam (Đội Nguyễn Hải Phong)

- Lê Thiện Hiếu (Đội Lê Minh Sơn) 

và Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (đội Giáng Son)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-tap-9-thi-sinh-doi-giang-son-buc-xuc-voi-duong-khac-linh-a178296.html