+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 12: Vũ dùng chiêu bài tử vi xoa dịu, liệu Hoàng mỏ liệu có chấp nhận đi tù một mình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 12, khi biết tin mình bị khởi tố, Hoàng (Trọng Hùng) đã lập tức tới gặp Vũ (Việt Anh) để làm cho ra nhẽ.

    Trong Sinh tử tập 12, khi biết tin mình bị khởi tố, Hoàng (Trọng Hùng) đã lập tức tới gặp Vũ (Việt Anh) để làm cho ra nhẽ.

    Hoàng chạy tới chất vấn Vũ vì phải chịu tội một mình. Ảnh: VTV

    Đầu tập 12 Sinh tử, nghe từ đàn em, Hoàng mỏ biết tin mình bị khởi tố và chuẩn bị bắt giam.

    Ngay lập tức hỏi dò la tin tức xem Vũ có bị khởi tố giống mình hay không. Hóa ra chỉ có mình Hoàng rơi vào tầm ngắm còn Vũ thì vẫn bình an vô sự. Tức giận vì chỉ mình mình bị chịu tội, Hoàng mỏ tới gặp Vũ để làm cho ra nhẽ.

    Thấy Hoàng bất an, Vũ dùng chiêu bài tử vi để xoa dịu: “Cậu cứ bình tĩnh. Đầu năm tôi có đi chấm tử vi cho cả tôi và cậu. Tuổi Đinh Tị của cậu năm nay là sao Thái Bạch chiếu mệnh, họa tam tai. Ngày sập mỏ là ngày Tam Tị, ngày tam nương. Giờ sập mỏ là giờ Dậu, là giờ xung với tuổi của cậu. Làm sao mà tránh được?”.

    Tuy nhiên có vẻ chiêu tử vi này vẫn không xoa dịu được Hoàng. Chủ mỏ đá vẫn mất bình tĩnh và xồn xồn lên.  Lúc này Vũ đành thuyết phục bằng cách nói rằng mình đã gõ tất cả các cửa, chi rất nhiều tiền để Hoàng không phải chịu tội nhưng công sức đều đổ xuống sông xuống bể vì “số đen” như tử vi đã nói.

    Thuyết phục thế nào Hoàng cũng không yên, Vũ liền lập tức lật bài: “Cái mỏ tao đã sang đứt cho mày rồi, giờ mày là chủ mỏ, chết người đương nhiên cơ quan công an phải khởi tố. Vậy là mày hay tao? Đành rằng tao là người lập ra cái mỏ này, những đối với cơ quan điều tra, thế nào đi thế đấy”.

    Sau đó Vũ hứa hẹn sẽ chạy án cho Hoàng mỏ. Lúc này Hoàng mới nghe xuôi tai một chút. Nhưng liệu hắn có chịu tội một mình không hay kéo người khác chết chung?

    Vũ tìm cách xoa dịu Hoàng. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, trong cuộc họp giữa Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa ((NSND Hoàng Dũng), Bí thư Văn Thành Nhân (NSND Trọng Trinh) và Phó Bí thư Bích Hiền (Thúy Hà), nhiều vấn đề xung quanh vụ sập mỏ đá được đưa ra.

    Trong khi bà Hiền tỏ thái độ phẫn nộ khi quá trình điều tra vụ sập mỏ đá thiếu trách nhiệm trong công tác chỉ đạo. Không những thế, công tác điều cán bộ liên quan đến việc cấp phép mỏ và làm mất hồ sơ vẫn sơ sài, tắc trách. 

    Trước những ý kiến này, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lập tức phản pháo rằng một chuyện vẫn đi đúng quỹ đạo và quy trình.

    Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa phản pháo lại ý kiến của Phó Bí thư Hiền. Ảnh: VTV.

    Sinh tử tập 13 sẽ lên sóng lúc 21h thứ Năm (21/11)  trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-12-vu-dung-chieu-bai-tu-vi-xoa-diu-lieu-hoang-mo-lieu-co-chap-nhan-di-tu-mot-minh-a301651.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan