+Aa-
    Zalo

    Sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường bị bạn đánh gục, nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam sinh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội bị đánh nằm gục tại hành lang lớp học, đại diện nhà trường cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ sự việc.

    Ngày 11/10, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội cho biết, nhà trường đang phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm làm rõ vụ việc một nam sinh bị nhóm bạn hành hung tại trường.

    Sau khi bị nhóm bạn đánh hội đồng, nam sinh viên đã được đưa lên phòng y tế để kiểm tra. Tại đây, qua kiểm tra, cậu ấy không bị thương tích gì nặng và không hề phải nhập viện điều trị. Chiều nay, cậu sinh viên này vẫn đi học bình thường”, bà Tâm thông tin.

    Theo bà Tâm, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 10/10, giữa hai sinh viên năm thứ hai trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có xảy ra xô xát ở hành lang lớp học. Nguyên nhân ban đầu là do giữa 2 em có mâu thuẫn cá nhân, xích mích với nhau dẫn tới xô xát. Sau đó, nhóm bạn của một trong hai nam sinh viên đã tấn công người kia.

    Ngay sau khi sự việc phát sinh, các bộ phận chức năng của trường đã có mặt kịp thời để ngăn chặn sự việc và mời Công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm vào làm việc để kiểm tra các sai phạm, mâu thuẫn.

    sinh vien dh tai nguyen moi truong bi ban danh guc nha truong noi gi
    Nơi xảy ra sự việc. (Ảnh cắt clip)

    Cũng theo bà Tâm thông tin, hiện sức khỏe của sinh viên bình thường và các em vẫn đi học trên lớp, nhà trường cũng đã có các giải pháp để ổn định tư tưởng của sinh viên trong toàn trường.

    “Chúng tôi vẫn đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Sau khi có thông tin kết luận từ phía công an, tùy theo mức độ sai phạm của từng cá nhân, nhà trường sẽ có thực hiện các biện pháp xử lý theo quy chế"”, bà Tâm cho hay.

    Trước đó, sáng 11/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều video clip với độ dài khoảng gần 20 giây cho mỗi clip, nội dung ghi lại cảnh một nhóm nam sinh viên đang hành hung một sinh viên nam khác tại hành lang giữa các phòng học của trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội

    Sau khi bị tấn công, nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Nhóm người có hành vi đánh người này chỉ dừng lại, bỏ đi khi nạn nhân bất động và có người vào can ngăn.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-dh-tai-nguyen-moi-truong-bi-ban-danh-guc-nha-truong-noi-gi-a553888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan