+Aa-
    Zalo

    Sinh viên giả danh nhà báo vu khống, vòi tiền CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ là một sinh viên mới tốt nghiệp trường nghề nhưng Phong tự xưng là nhà báo để vòi tiền CSGT. Khi anh ta đang nhận tiền tại quán cà phê thì bị bắt giữ.

    (ĐSPL) - Chỉ là một sinh viên mới tốt nghiệp trường nghề nhưng Phong tự xưng là nhà báo để vòi tiền CSGT. Khi anh ta đang nhận tiền tại quán cà phê thì bị bắt giữ.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 30/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Hoàng Phong (23 tuổi), thường trú ở tổ dân phố 9, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc đối tượng này giả danh nhà báo để vu khống, vòi tiền của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT).

    Phong là một sinh viên mới tốt nghiệp một trường Cao đẳng nghề ở TP Hồ Chí Minh.

    Phạm Hồng Phong - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo báo Nhân Dân, tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận: Vào ngày 26/8, Phong đi từ TP Buôn Ma Thuột sang tỉnh Đắk Lắk, khi đến huyện Cư Giút thì bắt gặp tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đang làm nhiệm vụ tại đây nên nảy sinh ý định giả danh nhà báo vòi tiền lực lượng CSGT. Ngay sau đó, Phong gọi điện đến Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Nông tự xưng là phóng viên của một tờ báo và có trong tay hình ảnh quay, chụp lực lượng CSGT vi phạm quy trình tuần tra kiểm soát. Phong ra điều kiện muốn được bỏ qua thì phải chung chi.

    Phong hẹn vào khoảng 22h ngày 29/8, cán bộ CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đến một quán cà-phê trên đường Mai Hắc Đế TP Buôn Ma Thuột để làm việc. Tại đây, khi Phong đang nhận 40 triệu đồng từ tay CSGT thì bị cơ quan điều tra ập vào bắt quả tang, lập biên bản vi phạm.

    Qua đấu tranh, Phong khai mục đích giả danh nhà báo là để vòi tiền của các CSGT Đắk Nông chứ không có hình ảnh hay tài liệu nào cả…

    Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]cYhYr9afQn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-gia-danh-nha-bao-vu-khong-voi-tien-csgt-a108551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.