+Aa-
    Zalo

    Sinh viên TP.HCM và những suất cháo đêm nghĩa tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội thiện nguyện sinh viên KTX ĐHQG TP. HCM đã tổ chức hoạt động phát cháo đêm cho người vô gia cư ở dọc hai con đường Phan Đăng Lưu và Trần Hưng Đạo (TP. HCM).

    Hội thiện nguyện sinh viên KTX ĐHQG TP. HCM đã tổ chức hoạt động phát cháo đêm cho người vô gia cư ở dọc hai con đường Phan Đăng Lưu và Trần Hưng Đạo (TP. HCM).

    Vừa qua, Hội thiện nguyện sinh viên KTX ĐHQG TP. HCM đã tổ chức hoạt động thiện nguyện lần thứ 9 của mình với mong muốn lan tỏa yêu thương, san sẻ khó khăn phần nào với những mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng. 

    Các bạn tình nguyện viên đang tích cực chuẩn bị cho buổi phát cháo tình nguyện. Ảnh: Tiền Phong


    Theo đó, hội đã tổ chức hoạt động nấu cháo dành tặng cho những người vô gia cư ở dọc hai con đường Phan Đăng Lưu và Trần Hưng Đạo (TP.HCM). Hoạt động thiện nguyện được tổ chức ở  quán lẩu chay Tâm An, có sự tham dự của nhiều tình nguyện viên và sự giám sát của anh Nguyễn Ngọc Huân – người thành lập Hội thiện nguyện sinh viên KTX ĐHQG TP. HCM. 

    Được biết, để chuẩn bị cho hoạt động này, anh Huân đã tự mình đi  đi chọn nguyên liệu cũng như những dụng cụ cần thiết. Chia sẻ về mục tiêu thành lập hội, anh cho biết: "Mình mong muốn qua những chuyến đi như này sẽ giúp các bạn sinh viên nhận thức được rằng bên ngoài còn rất nhiều người khó khăn hơn mình. Từ đó, các bạn sẽ biết trân trọng cuộc sống của mình hơn".

    Bên cạnh hoạt động phát cháo, Hội thiện nguyện sinh viên KTX ĐHQG TP. HCM còn tổ chức xây dựng tủ sách Từ tâm để gây quỹ hướng đến trẻ em mồ côi với ba phương thức đồng hành gồm: tặng sách, ký gửi sách và mua sách. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-tphcm-va-nhung-suat-chao-dem-nghia-tinh-a363964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan