+Aa-
    Zalo

    Sir Alex bất ngờ trở lại dẫn dắt Man Utd ở trận gặp Bayern?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Điều các CĐV Quỷ đỏ mong chờ suốt từ đầu mùa rốt cuộc đã xảy ra. Theo đó chiến lược gia huyền thoại người Scotland sẽ trở lại nắm đội chủ sân Old Trafford ngay trước cuộc chạm trán với Bayern.
    (ĐSPL) – Điều các CĐV Quỷ đỏ mong chờ suốt từ đầu mùa rốt cuộc đã xảy ra. Theo đó chiến lược gia huyền thoại người Scotland sẽ trở lại nắm đội chủ sân Old Trafford ngay trước cuộc chạm trán với Bayern.
    Cuối mùa giải trước, HLV Sir Alex Ferguson đã khiến các fan hâm mộ M.U buồn hùi hụi khi tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện, kết thúc 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ với đầy ắp danh hiệu. Ngay sau đó "Ông già gân" đã tiến cử David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng của M.U. HLV lão làng người Scotland tin rằng người đàn em đồng hương rất phù hợp với vai trò mới. Tuy nhiên kể từ khi dẫn dắt nhà đương kim vô địch, cựu HLV Everton đã gây ra hết nỗi thất vọng này đến kỷ lục đáng buồn khác.
    Sir Alex bất ngờ trở lại dẫn dắt Man Utd ở trận gặp Bayern
    Sir Alex trở lại dẫn dắt Man Utd?
    Không chỉ bị đá văng khỏi FA Cup, League, M.U cũng trải qua những trận đấu tệ hại tại giải Ngoại hạng. Với việc kém tốp 4 đến 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu ngay cả việc giành vé dự Champions League mùa tới cũng nằm ngoài tấm với của Quỷ đỏ chứ không nói đến việc giành chức vô địch.
    Tại Champions League, sau khi xuất sắc đả bại Olympiakos 3-0 trong trận lượt về để giành quyền vào tứ kết, đoàn quân dưới quyền Moyes lập tức phải đối đầu với Bayern Munich, đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Âu hiện tại.
    Xét về tương quan lực lượng và phong độ, đại diện nước Anh đều lép vế hơn hẳn nhà vô địch Bundesliga. Trong bối cảnh đội nhà chỉ còn duy nhất một đấu trường để cứu vớt mùa giải thảm họa, ngay trước thềm cuộc tiếp đón Bayern, Ban lãnh đạo M.U đã ra quyết định sa thải David Moyes và bổ nhiệm người cũ Sir Alex lên nắm quyền.
    Được biết nhà cầm quân 72 tuổi sẽ đảm nhiệm vai trò mới ngay lập tức. Đây thực sự là thông tin khiến các Manucian vô cùng phấn khích. Có Sir Alex, Quỷ đỏ sẽ thể hiện một bộ mặt khác và có nhiều cơ hội đánh bại Hùm xám để giành vé vào bán kết.
    Dù vậy đây là thông tin không có thật. Nó chỉ là sản phẩm của ngày cá tháng Tư mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-bat-ngo-tro-lai-dan-dat-man-utd-o-tran-gap-bayern-a27712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan