+Aa-
    Zalo

    Sir Alex Ferguson có thể bị cấm đến sân xem M.U thi đấu vì Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp ở châu Âu, BTC giải ngoại hạng Anh có thể đưa ra các lệnh cấm nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

    Trước tình hình dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp ở châu Âu, BTC giải ngoại hạng Anh có thể đưa ra các lệnh cấm nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

    Sir Alex Ferguson có thể sẽ không được đến sân xem M.U thi đấu trong lúc dịch Covid-19 đang hoành hành vì đã hơn 70 tuổi.

    Tính đến hết ngày 6/3, tổng số ca nhiễm dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (Covid-19) được ghi nhận tại Anh là 163 trường hợp và 2 bệnh nhân đã tử vong.

    Theo nhiều thống kê, những người già trên 70 tuổi nếu bị nhiễm dịch Covid-19 thì sẽ rất khó chống chọi với tử thần vì phần lớn có vấn đề sức khỏe và sức đề kháng kém.

    Trước tình cảnh cả thế giới nói chung và châu Âu nói riêng căng mình chống lại dịch Covid-19 đang lan rộng, BTC giải ngoại hạng Anh (Premier League) có thể đưa ra các lệnh cấm nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng.

    Cụ thể, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh qua tư vấn từ chính phủ nước này sắp tới sẽ ban hành lệnh cấm những người trên 70 tuổi đến xem các trận đấu, cũng như có thể giới hạn số lượng khán giả tới sân chỉ khoảng 500 người/trận.

    Nếu lệnh cấm này được ban hành, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson (năm nay đã 78 tuổi) sẽ không thể đến sân Old Trafford cổ vũ cho Manchester United. Sir Alex thường xuyên đến sân Old Trafford để theo dõi từng bước đi của “quỷ đỏ” thành Manchester.

    Ngoài ra, CLB Crystal Palace cũng là đội chịu thiệt thòi rất lớn nếu lệnh này được ban hành, bởi HLV trưởng của đội bóng này là Roy Hodgson (72 tuổi, HLV lớn tuổi nhất giải ngoại hạng).

    Trong 20 HLV trưởng tại giải đấu, chỉ có ông Hodgson trên 70 tuổi. Không có sự chỉ đạo của HLV Hodgson, Crystal Palace chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Đội bóng này không được đầu tư quá nhiều nhưng hiện đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng nhờ tài lèo lái của Hodgson.

    Dịch Covid-19 đang khiến bóng đá Anh gặp vô vàn khó khăn. Mới nhất, hành động bắt tay giữa cầu thủ hai đội trước khi các trận đấu diễn ra cũng đã bị cấm.

    "Nghi thức bắt tay đầu trận của Premier League sẽ không được thực hiện, bắt đầu từ những trận đấu cuối tuần này cho tới khi các chỉ dẫn y tế khác được đưa ra. Covid-19 có thể lây lan qua mũi, miệng và được truyền qua tay thông qua hành động bắt tay", Premier League thông báo.

    Thứ hai tuần tới, chính phủ Anh sẽ ngồi lại với ngành thể thao nước Anh để đưa ra các giải pháp nhằm phòng chống dịch Covid-19.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-ferguson-co-the-bi-cam-den-san-xem-mu-thi-dau-vi-covid-19-a314362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan