+Aa-
    Zalo

    Sir Alex kỳ vọng Erik ten Hag làm nên chuyện tại Man United

    • DSPL
    ĐS&PL Sir Alex Ferguson kỳ vọng Erik ten Hag có thể kiểm soát tốt Manchester United nhằm vực dậy đội bóng khỏi những bất ổn.

    Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Man United nhanh chóng đưa Ralf Rangnick lên thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức chỉ đóng vai trò tạm quyền. Do đó, Man Utd buộc phải tìm kiếm ứng cử viên phù hợp ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford.

    Không mất nhiều thời gian, Erik ten Hag đã được chọn. Vị HLV người Hà Lan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ lột xác trong thời gian tới.

    Trước câu hỏi về việc Erik ten Hag có thể vực dậy Manchester United không, Sir Alex Ferguson cho biết: "Đội bóng đang cần một người có khả năng kiểm soát và tôi hy vọng Ten Hag sẽ làm tốt điều này". 

    sir alex nhan nhu thong diep toi ten hag
    Sir Alex Erik ten Hag sẽ giải quyết được những vấn đề tồn đọng tại Man United.

    Rio Ferdinand cũng đưa ra lời khuyên dành cho tân thuyền trưởng MU: "Ten Hag cần xây dựng một tập thể kỷ luật mà không có bất kỳ ngoại lệ nào. Nếu có sự cố, cả đội sẽ bị trừng phạt. Ông ấy cũng cần ngăn những thông tin lộ ra từ phòng thay đồ Man United", cựu hậu vệ người Anh cho biết.

    Erik ten Hag được biết đến với rất nhiều thành công khi dẫn dắt Ajax Amsterdam. Thành tích nổi bật nhất của ông là cùng với đội bóng này lọt vào tới bán kết Champion League 2018.

    Erik Ten Hag nổi tiếng với triết lý tấn công tổng lực giống như bậc tiền bối Johan Cruyff. Với những gì Man United đang trải qua, Erik Ten Hag được đặt rất nhiều kỳ vọng để mở ra kỷ nguyên mới cho nửa đỏ thành Manchester.

    HLV Erik ten Hag cho biết: "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm là HLV của MU và tôi vô cùng phấn khích trước những thử thách ở phía trước. Tôi biết lịch sử của câu lạc bộ vĩ đại này và niềm đam mê của người hâm mộ. Tôi quyết tâm phát triển đội bóng để có khả năng thành công, điều mà họ xứng đáng có được".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-ky-vong-erik-ten-hag-lam-nen-chuyen-tai-man-united-a535667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan