+Aa-
    Zalo

    Sir Alex tiết lộ lý do M.U không mua đứt Falcao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Sir Alex Ferguson, tiền sử chấn thương của Falcao có thể khiến M.U mua phải một món “hàng hớ”.

    Theo Sir Alex Ferguson, tiền sử chấn thương của Falcao có thể khiến M.U mua phải một món “hàng hớ”.
    Cuối kì chuyển nhượng hè, Falcao đã cập bến M.U từ Monaco theo dạng cho mượn. Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng và góp phần đưa M.U trở lại top 4 Ngoại hạng Anh. Dù vậy, không ít người vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng Falcao gắn bó lâu dài với M.U, bởi hợp đồng cho mượn chỉ có thời hạn 1 mùa giải.
     Falcao sẽ không mua đứt Falcao.
    Lí giải về điều này, cựu HLV của M.U - Sir Alex Ferguson cho biết: “Tất cả chúng ta đều muốn nhìn thấy Falcao ghi bàn trong màu áo M.U. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu và khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Nhưng như các bạn đã biết, Falcao dính một chấn thương nặng hồi đầu năm và mới bình phục trở lại, do đó chưa nên vội vàng mua đứt tiền đạo này. Việc mượn Falcao là một nước cờ khôn ngoan của HLV Van Gaal.”
    Dù mới trở lại sau chấn thương dây chằng, Falcao đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB mới. Anh có được 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng cho M.U. Ở trận đấu gần nhất với Everton, chính Falcao là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1.
    Phát biểu trên MUTV, Sir Alex cũng tán dương những bản hợp đồng mới của M.U: “Van Gaal đã làm việc rất tốt trên thị trường chuyển nhượng. Hãy nhìn những cầu thủ mới ông ấy mang về cho CLB: Di Maria, Falcao, Rojo, Herrera… Đó đều là những cầu thủ chất lượng và cần thiết cho sự chuyển giao thế hệ ở M.U.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-tiet-lo-ly-do-mu-khong-mua-dut-falcao-a55653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.