+Aa-
    Zalo

    Sitcom “Cô giáo Thảo” thu hút lượt xem “khủng” chỉ sau 1 ngày ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm qua, ngày 28/8/2016, tập 1 của bộ phim sitcom “Cô giáo Thảo” do Tuấn Kuppj làm đạo diễn, đã ra mắt khán giả trên kênh YouTube meWOW.

    (ĐSPL) - Hôm qua, ngày 28/8/2016, tập 1 của bộ phim sitcom “Cô giáo Thảo” do Tuấn Kuppj làm đạo diễn, đã ra mắt khán giả trên kênh YouTube meWOW.

    Mới chỉ sau một ngày đăng tải nhưng tập đầu tiên đã cho thấy “Cô giáo Thảo” thực sự thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ.

    “Cô giáo Thảo” là một bộ phim sitcom dài 20 tập của đạo diễn kiêm diễn viên Tuấn Kuppj. Xuất hiện cùng Tuấn Kuppj là dàn diễn viên hot boy, hot girl rất được yêu thích trong cộng đồng mạng như Nany Mi và Rie - đã từng tham gia trong bộ phim đình đám “My best gay friends”. Ngoài ra còn có các gương mặt trẻ khác như Hoàng Uyên, Mỹ Ngọc và Ri Trương.

    Ba chị em nhà Tuấn Thanh do các diễn viên Nany Mi, Tuấn Thanh và Mỹ Ngọc vào vai.

    Ngay từ khi trailer của “Cô giáo Thảo” ra mắt cách đây một tuần, nhiều dự đoán về phim đã được đưa ra. Với độ hot đó, tập 1 “Cô giáo Thảo” cũng không ngừng thu hút sự bình luận và đánh giá của người xem với tốc độ chóng mặt. Đa số khán giả trẻ bị ấn tượng bởi nội dung phim và tạo hình của các nhân vật, trong đó nổi bật nhất là hai chàng “soái ca” Tuấn Kuppj và Rie. Điểm khác biệt của “Cô giáo Thảo” so với các bộ sitcom khác, đó là sự sáng tạo ở phần nhạc phim. Điều đó càng làm tăng tính sáng tạo nghệ thuật cho sản phẩm này.

    Phim lồng ghép nhiều cảnh đánh nhau gay cấn.

    Tập 1 “Cô giáo Thảo” cũng đã xuất hiện nhân vật cùng tên.

    Cô giáo Thảo và em gái nhân vật Tuấn Thanh.

    Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả, tập 1 sitcom “Cô giáo Thảo” còn có nhiều hạn chế: phim phô diễn quá nhiều cảnh đánh nhau và “phim hay nhưng lồng tiếng chưa hay cho lắm” - một khán giả nhận xét. Hãy cùng đón xem “Cô giáo Thảo” trên kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow và có những ý kiến và cảm nhận cho riêng mình nhé!

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]MwyvN7Sg4y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sitcom-co-giao-thao-thu-hut-luot-xem-khung-chi-sau-1-ngay-ra-mat-a145696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan