+Aa-
    Zalo

    Siu Black bất ngờ "xuống núi" sau quyết định ở ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal vỡ nợ gần đây, Siu Balck bất ngờ xuất hiện tươi cười trên sân khấu liveshow Dấu Ấn Quang Hà tối 3/5.

    (ĐSPL) – Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal vỡ nợ và quyết định trở về núi rừng Tây Nguyên "ở ẩn", Siu Balck bất ngờ xuất hiện tươi cười trên sân khấu liveshow Dấu Ấn Quang Hà tối 3/5.

     Siu Black là ca sỹ khách mời được giữ bí mật đến phút cuối, nên ngay khi chị vừa cất giọng song ca cùng Quang Hà ca khúc Mùa thu lá bay, hơn 2000 khán giả ở sân khấu Nguyễn Du đã hoàn toàn bất ngờ và reo hò cổ vũ cho sự trở lại đầy ấn tượng của “họa mi núi rừng”. 
    Siu Black bất ngờ tái xuất sau quyết định ở ẩn vì vỡ nợ
    Quang Hà thân thiết với Siu Black và "họa mi núi rừng" cũng từng xuất hiện trong Liveshow Quang Hà 10 năm Sài Gòn – Hà Nội năm 2013 của nam ca sĩ.
     
     Tuy có phần ốm hơn trước nhưng giọng ca nội lực, khỏe khoắn và trong vút của Siu Black dường như không lẫn vào đâu được. Siu Black đã giảm được 20kg trong thời gian vừa qua.
    Siu Black bất ngờ tái xuất sau quyết định ở ẩn vì vỡ nợ
    Siu Black nói rằng, suốt thời gian sau scandal nợ nần, Siu Black hạn chế đi diễn, mà nói đúng ra theo như lời chị thì "không ai kêu tôi diễn, họ tránh tôi hoặc có những người đã book show nhưng lại hủy trước giờ diễn với lí do các chủ nợ làm phiền, biết sao được, cái này là quyền của họ mà, mình cũng không muốn vậy.
    Siu Black bất ngờ tái xuất sau quyết định ở ẩn vì vỡ nợ
    Chia sẻ cảm xúc về sự trở lại này, Siu Black cho biết: “Thật sự một ca sỹ được hát và được biểu diễn cho khán giả là một điều may mắn cho ca sỹ. Sau khi ổn định, Siu Black nghĩ rằng mình còn có thể đi hát được. Và khi Siu Black đứng đây, Siu Black không còn suy nghĩ gì nhiều mà chỉ biết hát như thế nào cho thật tốt…”.
    Siu Black bất ngờ tái xuất sau quyết định ở ẩn vì vỡ nợ
    Hiện tại, Siu Black cũng đã dần ổn định cuộc sống tại quê nhà với công việc hàng ngày là: "nấu ăn, đi chợ, làm rẫy, đi hát ca đoàn, dạy trẻ em buôn làng học nhạc,...".
    Ảnh: Thước Kiên
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-bat-ngo-xuong-nui-sau-quyet-dinh-o-an-a31586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Việt 'oằn lưng' vì món nợ phải gánh cho Siu Black

    Ca sĩ Việt 'oằn lưng' vì món nợ phải gánh cho Siu Black

    (ĐSPL)- Mới đây, một ca sĩ là chủ nợ của "giọng ca Tây Nguyên" đã viết tâm thư gửi giới truyền thông: mong Siu Black hãy nhớ lại cách đối xử mà cô từng được nhận để có trách nhiệm hơn với những khoản nợ đã vay.