+Aa-
    Zalo

    Siu Black không muốn nhắc đến Phương Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siu Black đã từng hứa sẽ không bao giờ nhắc tới Phương Thanh nữa và chị muốn thực hiện lời hứa của mình.

    (ĐSPL) - Siu Black đã từng hứa sẽ không bao giờ nhắc tới Phương Thanh nữa và chị muốn thực hiện lời hứa của mình.

    Trong đêm Chung kết 5 của Ngôi Sao Phương Nam, Siu Black chọn chiếc váy đỏ nổi bật cho sự xuất hiện của mình. Trông chị gầy hơn trước rất nhiều nhưng thần sắc rạng rỡ và có phần xinh đẹp, quyến rũ hơn.

    Siu Black rạng rỡ trong vai trò nữ giám khảo.

    Nữ Giám khảo 51 tuổi cho biết chỉ cách đây nửa năm, chị còn phải sống trong cảm giác suy sụp và mất hết hy vọng về mọi thứ. Tuy nhiên, liveshow Dấu Ấn (tháng 3/2015) đã mang đến cho chị nhiều cơ hội để trở lại với nghề. Chính vì vậy mà hiện nay chị trân trọng tất cả cơ hội đến với mình cũng như thận trọng hơn trong những phát ngôn. Ngoài việc ca hát, chị gần như không tiếp xúc với báo giới. Việc đi lại, xuất hiện của chị cũng được giữ bí mật. Điều này lại càng khiến cho công chúng quan tâm về cuộc sống của chị càng thêm…tò mò.

    Trước nhiều câu hỏi của báo giới gửi về Ban Tổ Chức của chương trình Ngôi Sao Phương Nam, Siu Black đã mở lòng và chia sẻ về cuộc sống. Chị cho biết hiện nay, phần lớn thời gian chị đều ở Kon Tum. Khi có ai mời đi hát, chị đều nhận lời tham gia.

    Tuy nhiên, chị cũng chia sẻ thật lòng là do ở xa, chi phí đi lại khá tốn kém nên không có nhiều bầu show hay nhà sản xuất mời chị. Những khi không có show, chị đi hát với ca đoàn ở nhà thờ và bán nấm linh chi để kiếm sống.

    Siu Black và Phi Nhung thân thiết trước giờ ghi hình.

    Ngoài cuộc sống thì mối quan hệ giữa Siu Black và ca sĩ Phương Thanh luôn là chủ đề được báo chí quan tâm. Nói về Phương Thanh, Siu Black chia sẻ: “Chúng tôi hiện nay không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là một điều đáng tiếc. Nhưng, tôi không muốn suốt ngày nói về những điều hối tiếc đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không được hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình”.

    Với những chia sẻ thật lòng của Siu Black, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn còn khá nhiều lo toan trên con đường trở lại với sân khấu ca hát. Dẫu vậy, khi bước đến trường quay của Ngôi Sao Phương Nam, nữ ca sĩ lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ.

    Chị cho biết: “Tôi cảm thấy phấn khích vì đã lâu rồi, mình không còn tham gia các chương trình truyền hình. Ở vai trò này, tôi cảm thấy rất thoải mái và đầy cảm hứng. Sự sảng khoái này có lẽ được truyền từ chính sự trẻ trung và niềm đam mê âm nhạc của các thí sinh - những bạn trẻ đang khát khao tỏa sáng trên sân khấu ca hát. Nó gợi nhớ về hình ảnh trước đây của Siu Black, cũng từng bất chấp tất cả mọi khó khăn, rào cản chỉ để được hát…”

    Cùng với Siu Black và nam ca sĩ Đan Trường, nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ là Giám khảo khách mời của đêm Chung kết 5 chương trình Tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam với chủ đề “Giai điệu Quê hương”.

    3 vị giám khảo của Ngôi sao Phương Nam.

    Trong 4 đêm thi trước, các thí sinh của Ngôi Sao Phương Nam đã lần lượt thử sức với nhiều thể loại âm nhạc và vũ điệu quốc tế. Trong đêm chung kết 5 diễn ra vào ngày 07/8/2015, 6 thí sinh sẽ phải trổ hết tài năng và bản lĩnh sân khấu để chinh phục khán giả với dòng nhạc mang hồn Việt, tinh thần Việt.

    Theo Giám khảo Phi Nhung, dòng nhạc quê hương rất khác với những dòng nhạc khác, đòi hỏi thí sinh phải hát ngọt, da diết nên sẽ có chút khó khăn với các thí sinh trẻ. Đây sẽ là một thử thách không dễ dàng nhưng sẽ là 1 trải nghiệm và hành trang quý báu trên con đường hoạt động nghệ thuật của các thí sinh trong tương lai.

    Nữ giám khảo Phi Nhung đem tới màn trình diễn đặc sắc.

    Trước Ngôi Sao Phương Nam, Phi Nhung từng ngồi ghế nóng cuộc thi Solo cùng Bolero, do vậy chị khá tự tin với vai trò này. Trong buổi ghi hình cho chương trình, Phi Nhung và Siu Black tỏ ra khá thân thiết và có những khoảnh khắc vui đùa hồn nhiên.

    Do theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau nên khán giả hiếm khi thấy Phi Nhung và Siu Black xuất hiện chung. Tuy nhiên, có lẽ do cùng đến từ vùng đất Tây Nguyên (Siu Black ở Kon Tum, Phi Nhung ở Gia Lai) nên cả hai dễ dàng thân thiết với nhau.

    Ngoài vai trò Giám khảo, trong đêm Chung kết 5, Phi Nhung cũng sẽ tham gia biểu diễn ca khúc Tát nước đầu đình.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]xzsOV8YqVT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-khong-muon-nhac-den-phuong-thanh-a105225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.