+Aa-
    Zalo

    Siu Black tái xuất trong liveshow "Dấu Ấn" sau scandal nợ nần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Họa mi núi rừng" chia sẻ góc khuất, niềm vui và nỗi buồn chị đã trải qua trong liveshow “Dấu ấn” tháng 3.

    (ĐSPL) - "Họa mi núi rừng" chia sẻ góc khuất, niềm vui và nỗi buồn chị đã trải qua trong liveshow “Dấu Ấn” tháng 3.

    Trailer liveshow dấu ấn kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Siu Black

    Sau hơn một năm gần như "mất tích" khỏi showbiz vì scandal nợ nần, đầu năm 2015, Siu Black – ngôi sao ca nhạc tuổi Mùi với cá tính cực mạnh sẽ chính thức trở lại bằng liveshow để đời – "Dấu ấn". Đây cũng là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của “Họa mi núi rừng”. 


    Trong liveshow "Dấu Ấn" tháng 3/2015, Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời của mình qua những bài hát, được chia thành từng chương. Mỗi chương sẽ là một phong cách âm nhạc nằm chung trong tổng thể một giọng hát “đa năng”.

    Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc Tây Nguyên hay nhất; cùng đắm chìm trong không gian rock và dân gian đương đại, ở đó giọng hát của Siu Black vẫn vẹn nguyên sức mạnh và sự cuốn hút; cùng lắng đọng với những bản nhạc trữ tình bất hủ; và cũng sẽ có dịp thưởng thức Siu Black với một chân dung khác lạ, rất ít khi thể hiện, khi chị hát những ca khúc quốc tế của các diva lừng danh.


    Đến với Dấu Ấn tháng 3, khán giả sẽ không chỉ chia sẻ chung sự yêu thích dành cho một trong những tiếng hát hiếm quý và tài năng nhất mà nhạc Việt từng có, mà còn cùng với chị và những khách mời chia sẻ câu chuyện cuộc đời Siu Black với nhiều góc khuất, niềm vui và nỗi buồn lẫn vào nhau, và cùng nhau làm nên giọng hát có một không hai của chị.

    Liveshow được xem như một bước mở đầu cho sự trở lại của nữ ca sĩ - điều mà nhiều khán giả yêu nhạc thật sự mong đợi. Tất cả chi phí của liveshow sẽ được chương trình Dấu Ấn hỗ trợ.


    Liveshow "Dấu Ấn" – Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/3/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-tai-xuat-trong-liveshow-dau-an-sau-scandal-no-nan-a84933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan