+Aa-
    Zalo

    Siu Black và hình ảnh đáng nhớ trong liveshow Dấu Ấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những nỗi lo lắng, hồi hộp đã hoàn toàn tan biến chỉ vài phút sau khi sân khấu mở màn, Liveshow Dấu ấn - Siu Black đã thành công ngoài mong đợi.

    (ĐSPL) – Những nỗi lo lắng, hồi hộp đã hoàn toàn tan biến chỉ vài phút sau khi sân khấu mở màn, Liveshow Dấu ấn  - Siu Black đã thành công ngoài mong đợi.

    Liveshow Dấu ấn - Siu Black diễn ra đầy ấn tượng và đậm tính nhân văn vào tối 7/3.

    Ngay trước giờ diễn, khán giả đến đông kín khán đài Nhà thi đấu Nguyễn Du từ rất sớm để chờ đón Siu Black. Họ sẵn sàng chịu khát suốt 2 tiếng đồng hồ do quy định không được mang chai lọ vào sân khấu và cùng hòa giọng cùng nữ ca sĩ đến khản cả tiếng. 

    Liveshow Dấu Ấn - Siu Black còn khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của khách mời bí mật: nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sự xuất hiện của anh đã xóa tan “hiềm khích” trước đây của cả hai và cho thấy tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau, “giận thì giận mà thương thì thương”. Anh kết hợp cùng chị Siu trong ca khúc "Cho em một ngày" và solo "Phận tơ tằm dành" tặng cho chị Siu.
    Màn kết hợp dễ thương đến mức khán giả không còn quá quan trọng việc nữ ca sĩ quên lời bài hát. Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho đàn chị một nụ hôn trên sân khấu. 
    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô ca sĩ xuất thân từ Giọng hát Việt nhí 2014 Thiên Nhâm đã khiến khán giả bất ngờ. Cô bé 14 tuổi này đã có phần kết hợp ngọt ngào với Siu trong ca khúc Thềnh thềnh Oh ơi.

    Giải thích về lý do mời Thiên Nhâm, ban tổ chức cho biết cô ca sĩ nhí này có nhiều điểm chung với Siu Black khi cũng em cũng đến từ Tây Nguyên và là dân tộc núi rừng K’Ho.


    16 ca khúc mà chị Siu thể hiện trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát chính là câu chuyện kể về cuộc đời nhiều thăng trầm của chị. "Và ta đã thấy mặt trời, Không thể và có thể, Đâu phải bởi mùa thu, Cho em một ngày, Phận tơ tằm, Ru ta ngậm ngùi, Chỉ là giấc mơ"… đều theo chuỗi kể chuyện đã lấy đi nước mắt khán giả.


    Cả chương trình, Siu có thời gian tâm sự với khán giả. Tuy nhiên, chị không nói được lời nào. Nhìn khán giả, chị lại khóc và chỉ nói được lời cảm ơn trong nước mắt và mong khán giả hãy đón nhận mình quay trở lại.


    Liveshow Dấu Ấn  kết thúc với hình ảnh ấn tượng: chiếc lồng chim bị đốt cháy trên sân khấu để giải phóng cho “họa mi núi rừng” Siu Black, để chị được trở về với sân khấu âm nhạc – nơi có nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp vẫn yêu quý và đón nhận chị - cũng là nơi mà chị sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể trả hết những món nợ ân tình của mình. 

    Ca sĩ Long Nhật cũng đến chúc mừng chị Siu.

    Bé Yu Uyên Nhi mang hoa đến tặng cô Siu Black, chúc mừng thành công show diễn hoành tráng của cô.

    Kyo York dành tặng chị Siu nụ hôn chúc mừng cho thành công của chị.

    Kasim Hoàng Vũ và mẹ cũng đến cổ vũ cho chị Siu.

    Xuyên suốt thời gian diễn ra Dấu ấn, Siu Black được bảo vệ rất chặt chẽ. Trước đó, để tránh những “khán giả” quá khích, lực lượng bảo vệ gần 20 người dàn ngay trước dân khấu để bảo vệ tuyệt đối sự an toàn cho chị trên sân khấu. Thậm chí, trước đó Ban tổ chức cũng đã có cả chương trình dự phòng để lên sóng nếu như có sự cố bất ngờ về an ninh xảy ra hay sức khỏe không ổn định của chị.

    Cuối cùng, live show đã diễn ra tốt đẹp, khán giả có bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-va-hinh-anh-dang-nho-trong-liveshow-dau-an-a86683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan