+Aa-
    Zalo

    SJCAM SJ4000 – Chinh phục mọi khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Đây là thiết bị được đánh giá là một trong những chiếc camera hành trình giá tốt nhất và có chất lượng vượt trội so với những loại camera hành trình khác

    Nhiều năm trở lại đây, SJCAM đã trở thành cái tên khá quen thuộc với giới công nghệ, đặc biệt là giới Action – Cam. Trong đó, chiếc camera hành trình SJCAM SJ4000 nổi lên như một hiện tượng, được nhiều khách hàng trẻ tuổi tin dùng. Đây là thiết bị được đánh giá là một trong những chiếc camera hành trình giá tốt nhất và có chất lượng vượt trội so với những loại camera hành trình khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc SJCAM SJ4000 này nhé.

    Chỉ với 2.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc SJCAM SJ4000.

    Có thể bạn không tin nhưng đó là sự thật, với mục tiêu là các khách hàng tầm trung nhưng đam mê công nghệ, hãng SJCAM đã tung ra chiếc camera hành trình giá tốt nhất này. Đây là một mức giá “không tưởng” cho một thiết bị công nghệ thuộc dòng Action – Cam, tích hợp đầy đủ tất cả các chức năng.

    SJCSAM SJ4000 rất đa dạng về màu sắc lựa chọn

    Điều gì ẩn chứa bên trong SJCAM SJ4000?

    Không chỉ đơn thuần là camera hành trình giá tốt nhất mà thiết bị này còn sở hữu một cấu hình đáng nể. Ưu điểm đầu tiên mà bạn có thể nhận ra ngay đó chính là SJCAM SJ4000 có ngoại hình khá nhỏ nhắn, vuông góc cạnh, mặt sau là màn hình hiển thị 1.5 inch, cảm giác khi cầm máy rất chắn chắn. Ống kính góc rộng, độ phân giải lên đến 12MP, khả năng quay film Full HD sẽ đảm bảo cho ra những thước film cực kì sinh động. Dung lượng máy và pin cũng là một vấn đề được quan tâm rất nhiều vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian quay, nắm bắt được băn khoăn đó nên SJCAM đã “ưu ái” cho chiếc camera hành trình giá tốt nhất này có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32G, thời gian quay HD liên tục tới 90 phút. Ngoài ra, khả năng kết nối wifi cũng đã giúp cho quá trình tương tác dữ liệu của máy với người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Với các phụ kiện kèm theo máy, bộ sản phẩm này sẽ giúp các khách hàng có thể trải nghiệm nhiều hơn ở các môi trường khác nhau như: dưới nước, các vùng lạnh giá,… mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

    Bộ phụ kiện chống nước cho SJCAM SJ4000

    Trên đây là những gì mà bạn có thể trải nghiệm với chiếc SJCAM SJ4000, mong rằng chúng tôi có thể giải đáp phần nào câu hỏi camera hành trình giá tốt nhất và giúp các bạn có thể dễ dàng hơn khi quyết định “rinh” một thiết bị Action – Cam cho riêng mình nhé.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sjcam-sj4000-chinh-phuc-moi-khach-hang-a171891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan