+Aa-
    Zalo

    Skinderm: Lấy lại niềm tin cho ngành làm đẹp Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng dược mỹ phẩm cao cấp Skinderm dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tạo nên tiếng vang lớn và nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của hàng triệu khách hàng cả trong nước và quốc tế. Skinderm là dòng dược mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Với giải pháp làm đẹp từ gốc, Skinderm đã lấy lại niềm tin cho ngành làm đẹp Việt Nam.

    Skinderm thành công nhờ giải pháp làm đẹp từ gốc

    Năm 2019, khi thị trường ngành da liễu, thẩm mỹ phát triển vô cùng mạnh mẽ cùng với nhiều giải pháp, xu hướng làm đẹp mới đã tạo nên những hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, các hãng mỹ phẩm, dược mỹ phẩm vẫn đang chủ yếu đưa ra các giải pháp chỉ mang tính chất xử lý triệu chứng, không phải xử lý từ nguyên nhân. Ngoài ra, thực trạng thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay còn tràn lan bởi những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại đã để lại những hệ lụy vô cùng lớn.

    t2

    Chủ tịch Tập đoàn HQ Group kiêm CEO Trần Hùng

    Chủ tịch Tập đoàn HQ Group kiêm CEO Trần Hùng - đơn vị sở hữu thương hiệu Skinderm cùng các chuyên gia đã kịp thời nghiên cứu, ứng dụng thành công liệu pháp truyền tái tạo năng lượng tế bào gốc bằng dịch chiết tế bào gốc - Dòng sản phẩm thuộc một trong những giải pháp giúp xử lý các vấn đề về da từ gốc. Từ khi ra mắt dòng sản phẩm mang tính đột phá, hãng dược mỹ phẩm cao cấp Skiderm đã tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ trong ngành làm đẹp và tạo nên những hiệu quả hết sức mong đợi cho làn da. Skiderm là hãng dược mỹ phẩm đầu tiên nghiên cứu, ứng dụng và đưa giải pháp “dịch chiết tế bào gốc nhau thai ngựa đua 100% nguyên chất” cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.

    t3

    Sản phẩm dịch chiết tế bào gốc nhau thai ngựa đua 100% nguyên chất của Skinderm

    Nhà máy sản xuất ra các dòng sản phẩm Skinderm được đặt tại Nhật Bản, đất nước được mệnh danh là cái nôi hàng đầu về ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong điều trị sức khỏe và làm đẹp dựa trên nguồn nguyên liệu từ tự nhiên.

    CEO Trần Hùng không phải là người đầu tiên kinh doanh dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Nhưng ông lại là người tiên phong mang đến dòng sản phẩm giải quyết các vấn đề về da từ gốc thay vì chỉ xử lý triệu chứng, góp phần thay đổi diện mạo phái đẹp, nỗ lực giúp phụ nữ Việt có một làn da khỏe mạnh từ bên trong, căng bóng, trắng sáng mịn màng.

    CEO Trần Hùng chia sẻ: “Là người sáng lập, trực tiếp điều hành Skinderm, tôi luôn tự hào vì đã mang đến những sản phẩm chất lượng, làm đẹp cho làn da từ bên trong. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, kiểm nghiệm lâm sàng chặt chẽ và nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Nhật Bản là đất nước được biết đến với những sản phẩm an toàn, chỉnh chu và kiểm định hàm lượng vô cùng sát sao với những nghiên cứu kỹ lưỡng, chính xác nhất. Không chỉ đem đến các dòng sản phẩm tốt, tôi còn muốn mang đến cho các khách hàng sự an tâm, tin tưởng, những trải nghiệm thật sự tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm và đặc biệt mang lại sự thay đổi khác biệt. Theo quan điểm của tôi, để có một làn da đẹp thực sự chúng ta phải xử lý vấn đề về da từ bên trong và một làn da đẹp chắc chắn đó phải là một làn da khỏe mạnh. Tôi rất biết ơn các chuyên gia của chúng tôi tại Nhật Bản và cảm ơn các chuyên gia da liễu, các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ tại Việt Nam, hàng trăm chủ spa, clinic và hàng triệu người tiêu dùng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi để Skinderm có được thành công như ngày hôm nay đó là sản phẩm đã được đến tay người tiêu dùng và mang lại hiệu quả hết sức mong đợi”.

    Skinderm mở rộng thị trường giúp tạo cơ hội việc làm

    Với mong muốn có thể giúp nhiều chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và tự chủ về tài chính; giúp các chuyên gia da liễu, bác sĩ da liễu thẩm mỹ và các chủ Spa, Clinic có một giải pháp hoàn hảo trong điều trị các vấn đề về da cho bệnh nhân, khách hàng đồng thời đi cùng đó là cơ hội kinh doanh tuyệt vời. CEO Trần Hùng và Skinderm đã mở cơ hội kinh doanh tuyển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc để những chị em đam mê làm đẹp, muốn kinh doanh phân phối sản phẩm Skinderm chuẩn chất lượng quốc tế với chính sách hấp dẫn. Hiện tại, Skinderm đã có hàng trăm đại lý và hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc.

    t4
    Lễ ký kết hợp tác của Hãng Skinderm và đại lý phân phối

    Skinderm đưa ra chính sách chiết khấu cao cho các Đại lý, Nhà phân phối, đảm bảo quyền lợi tối đa cho từng đại lý. Hỗ trợ truyền thông, miễn phí đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng marketing, chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng kinh doanh. Được đầu tư hệ thống bán hàng, quản lý tài chính chuyên nghiệp…

    Có thể nói Skinderm đã lấy lại niềm tin cho ngành làm đẹp Việt Nam và ngày một khẳng định uy tín, thương hiệu cao cấp với giá thành hợp lý được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi và được đánh giá là hãng dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/skinderm-lay-lai-niem-tin-cho-nganh-lam-dep-viet-nam-a576271.html
    Tham quan Nhà máy CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang

    Tham quan Nhà máy CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang

    Vào trung tuần tháng 4, Công Ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Khang đã đón tiếp các đối tác tới tham quan nhà máy đạt chuẩn CGMP tại 162 Tựu Liệt (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Đây là dịp để các đối tác hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn, chất lượng của Công ty.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tham quan Nhà máy CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang

    Tham quan Nhà máy CGMP của Dược Mỹ phẩm Nam Khang

    Vào trung tuần tháng 4, Công Ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Khang đã đón tiếp các đối tác tới tham quan nhà máy đạt chuẩn CGMP tại 162 Tựu Liệt (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Đây là dịp để các đối tác hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn, chất lượng của Công ty.

    Nguyễn Khắc Kiên - Chủ tịch HĐQT nhà máy gia công mỹ phẩm K&C: Với góc nhìn thuận lợi và khó khăn ngành gia công mỹ phẩm tại Việt Nam

    Nguyễn Khắc Kiên - Chủ tịch HĐQT nhà máy gia công mỹ phẩm K&C: Với góc nhìn thuận lợi và khó khăn ngành gia công mỹ phẩm tại Việt Nam

    Với nhu cầu làm đẹp tăng cao, ngành gia công mỹ phẩm đang có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, thành công không đơn giản. Chủ tịch HĐQT Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C Việt Nam - ông Nguyễn Khắc Kiên, đã chứng minh rằng để thành công trong ngành này, cần đòi hỏi sự am hiểu thị trường, kinh nghiệm quản lý, đầu tư công nghệ và chất lượng sản phẩm được chú trọng.