+Aa-
    Zalo

    Slimming Care X3: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cải thiện vóc dáng đạt chứng nhận từ Bộ Y Tế

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu Slimming Care đã cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slimming Care X3 có công dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả.

    Slimming Care X3 được Bộ Y Tế cấp phép an toàn với người tiêu dùng

    Vài năm trở lại đây, khi cuộc sống của con người ngày càng trở nên tốt hơn, mọi người thường có xu hướng quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn trước. Vì vậy mà các loại thực phẩm chức năng ra đời nhằm bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn trở nên đẹp hơn khỏe mạnh hơn.

    image3
    Sản phẩm Slimming Care X3 đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

    Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ mong muốn tìm lại vóc dáng. Thấu hiểu được những lo lắng đó, CEO Phan Quỳnh Anh - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Slimming Care Việt Nam đã đầu tư thời gian, công sức phối hợp cùng các chuyên gia về thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam lên lộ trình cho các sản phẩm của mình.

    image2

    Sản phẩm Slimming Care X3 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế

    Và sau quá trình nghiên cứu, CEO Quỳnh Anh cùng các chuyên gia nghiên cứu đã cho ra mắt sản phẩm Viên uống thảo dược Slimming Care X3 có tác dụng hỗ trợ cơ thể dễ dàng đào thải mỡ thừa ở những nơi khó giảm mỡ nhất, giúp mát gan bổ huyết, làm đẹp da từ sâu bên trong.

    Theo CEO Phan Quỳnh Anh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slimming Care X3 được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như lá sen, chè vằng, sâm đất, kim ngân hoa, vỏ bưởi và khổ qua…đặc biệt an toàn, lành tính, không gây ra các tác dụng phụ đối với sức khỏe người sử dụng.

    Slimming Care X3 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Nhà máy được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị xử lý, tinh chế nguyên liệu theo quy trình sản xuất khép kín, tự động hóa đáp ứng được nhu cầu sản xuất những lô hàng lớn. 

    Dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Slimming Care X3 đã tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu đến quy trình sản xuất, khâu hậu kiểm để có mặt trên thị trường. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp giấy phép an toàn nhiều năm, giấy chứng nhận chất lượng từ Bộ Y tế. Bản cấp phép mới nhất được cập nhật vào ngày 18/10//2020 do cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Nguyễn Thanh Phong ký. Điều mà rất ít những thực phẩm chức năng trên thị trường làm được.

    Người lãnh đạo có Tâm – Tài – Đức

    “Để có thể đưa một thương hiệu mới trở thành thương hiệu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chỗ đứng trên thị trường như hiện nay đó là cả một quá trình đầy gian nan thử thách. Con đường đi đến với thành công chưa bao giờ bằng phẳng, có những lúc tưởng chừng như mọi công sức đều đổ sông đổ bể nhưng bạn cần phải thật mạnh mẽ để vượt qua”, doanh nhân Phan Quỳnh Anh giám đốc công ty Slimming Care Việt Nam chia sẻ.

    image1
    Dù bận rộn nhưng Giám đốc Quỳnh Anh luôn đích thân giám sát khâu xuất hàng khỏi nhà máy để đến tay hệ thống đại lý nhà phân phối và người tiêu dùng.

    Xuất phát từ tình yêu, đam mê làm đẹp và thấu hiểu giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ hiện đại, nữ doanh nhân trẻ Phan Quỳnh Anh đã luôn ấp ủ sự nghiệp xây dựng thương hiệu về thực phẩm chức năng chất lượng, đồng hành với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.

    Mặc dù thời điểm đó thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ giảm cân đang gây nhiều tranh cãi cũng như độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt nhưng chị vẫn quyết định đặt những viên gạch đầu tiên cho thương hiệu của mình.

    image4
    Doanh nhân Phan Quỳnh Anh giám đốc công ty Slimming Care chia sẻ: Slimming Care không chỉ là đứa con tinh thần mà đó còn là giấc mơ mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người Việt

    Đối với chị Quỳnh Anh, Slimming Care không chỉ là đứa con tinh thần mà đó còn là giấc mơ mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người Việt. Luôn quan tâm và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, những sản phẩm do Slimming Care sản xuất được kiểm tra vô cùng cẩn thận, đạt đầy đủ điều kiện cấp phép lưu hành trên thị trường.

    Hành trình đến thành công đầy những bước ngoặt, ở mỗi cột mốc lại đánh dấu quá trình nỗ lực, đổ mồ hôi và tâm huyết. 

    Hiện tại, thương hiệu Slimming Care nói chung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slimming Care X3 nói riêng đang có bước chuyển mình mạnh mẽ. Hy vọng trong thời gian tới Slimming Care sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để đạt được những thành công mới.

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/slimming-care-x3-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-giup-cai-thien-voc-dang-dat-chung-nhan-tu-bo-y-te-a508438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.