+Aa-
    Zalo

    Smartphon 5 chấm với giá 750.000 có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Với 750.000 đồng ở bất cứ đâu bạn cũng không thể mua được một chiếc Smartphon 5 chấm nhưng nếu bạn ở Trung Quốc điều này hoàn toàn có thể

    (ĐSPL)- Với giá khá rẻ nhưng chiếc smartphone H3 trang bị tới 2 camera chính phụ lần lượt là 5 MP và 2 MP. Một chiếc smartphone giá rẻ rất phù hợp với những người thích chụp ảnh.

    Huami H3 là smartphone được một người dùng mua tại Thâm Quyến, Trung Quốc với giá 34 USD (750.000 đồng), con số quá rẻ đối với một chiếc điện thoại màn hình 5 inch, chip 8 nhân, kết nối Buetooth, Wi-Fi, 4G và hệ điều hành Android 4.4..

    Chiếc điện thoại mang hiệu Huami, cái tên dường như là sự kết hợp giữa Huawei và Xiaomi, hai trong số những hãng sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc. Logo Huami của máy sử dụng chữ M cách điệu trong logo của Xiaomi.

    Nếu không nói đến vấn đề bản quyền và thương hiệu thì phải thừa nhận rằng logo Huami khá sáng tạo. Sự tồn tại của các thương hiệu, sản phẩm nhái tại Trung Quốc là điều không còn lạ lẫm nữa. Ở đất nước này, cũng có một công ty mang tên Huami chuyên sản xuất vòng đeo cho Xiaomi FitBi nhưng có vẻ như đây là một Huami khác.

     Smartphone có màn hình 5 inch, chip 8 nhân

    Với giá khá rẻ nhưng chiếc smartphone H3 trang bị tới 2 camera chính phụ lần lượt là 5 MP và 2 MP. Một chiếc smartphone giá rẻ rất phù hợp với những người thích chụp ảnh.

    Ngoài ra, chiếc smartphone H3 thì có khá nhiều phụ kiện bên trong bao gồm tai nghe, củ sạc, cáp microUSB, pin phụ. Với giá bán 34 USD thì phụ kiện của smartphone này khá hào phóng.

    Không giống như nhiều smartphone hiện đại ngày nay, chiếc Huami H3 này có thể tháo rời vỏ máy và pin. Điều ngạc nhiên là nó có hẳn cả phụ kiện case dạng sổ mà chúng ta vẫn thường thấy. Chiếc case của máy khá mỏng, không làm H3 trở nên quá cồng kềnh.

    Mặc dù có màn hình lớn và camera khá tốt so với các dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ nhưng Huami H3 chỉ được trang bị RAM 200 MB. Đó là lý do vì sao máy hoạt động khá chậm chạp.

    Smartphone H3 trang bị tới 2 camera chính phụ lần lượt là 5 MP và 2 MP

    Ngoài ra, chiếc điện thoại 750.000 đồng này chỉ có dung lượng bộ nhớ trong là 1,2 GB, trong đó 469 MB đã được sử dụng để cài đặt ứng dụng. Dù vậy, người dùng cũng có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài để giúp chiếc smartphone này chạy mượt hơn bởi H3 hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.

    Được quảng cáo là có 4 GB bộ nhớ trong nhưng thực tế chiếc điện thoại Android giá 34 USD này chỉ có 1,2 GB và 469 MB được sử dụng để cài đặt ứng dung. Con số quá thấp để sử dụng nhưng may thay là H3 hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài và hoạt động khá tốt.

    Giá rẻ lại được sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình 5 chấm là điều ai cũng muốn. Tuy nhiên người dùng nên lưu ý là các smartphone giá rẻ cũng sẽ sử dụng những linh kiện giá rẻ. Đặc biệt là các thành phần chiếm giá trị cao nhất như màn hình, bộ vi xử lý ứng dụng hay camera. Những chiếc điện thoại này đều có thời gian bảo hành màn hình rất ngắn.

    Về cơ bản, với giá bán quá rẻ chỉ 34 USD so với những gì làm được thì H3 vẫn nằm trong mức chấp nhận được bất chấp việc nhà sản xuất cố tình dụ dỗ người dùng bằng các quảng cáo sai về phần cứng. 

    Đức An (Tổng hơp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphon-5-cham-voi-gia-750000-co-gi-dac-biet-a95016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.