+Aa-
    Zalo

    Smartphone K1 có sức mua mạnh nhất tháng 10

    • DSPL
    ĐS&PL Là một sản phẩm có thiết kế cực đẹp và sang trọng, Kingzone K1 khiến bất kì ai nhìn thấy cũng đều trầm trồ khen ngợi. Sử dụng chất liệu sản xuất cao cấp.
    Là một sản phẩm có thiết kế cực đẹp và sang trọng, Kingzone K1 khiến bất kì ai nhìn thấy cũng đều trầm trồ khen ngợi. Sử dụng chất liệu sản xuất cao cấp, chủ yếu là bằng hợp kim, máy cho độ bền cao và cầm rất đầm tay.
    Trong tháng 11 này cũng là giao đoạn hãng Kingzone luôn luôn phải tăng cường nhân viên cũng như sản phẩm để cung ứng ra thị trường.
    Được trang bị cấu hình chip 8 nhân của hãng Mediatek Đài Loan với tần số hoạt động 1,7Ghz, đây là chip 8 nhân đầu tiên trên thế giới và cũng là dòng chip mạnh mẽ nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm những công nghệ khoa học tiên tiến như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wifi Display (khả năng hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp đường gần), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger)
    Với việc công bố ra mắt sản phẩm Kingzone K1 Pro ở mức 5.950.000đ, K1 Turbo ở mức giá 6.950.000đ và Kingzone S1 giá 2.950.000đ, hãng điện thoại Kingzone đã đánh dấu 1 bước ngoặc lớn tại thị trường Smartphone đang đóng băng trong những tháng gần đây. Chưa kể trong thời gian đến, hãng sẽ tung ra một sản phẩm lõi 8 mới với giá dưới 5 triệu đồng và một sản phẩm mới có bảo mật bằng vân tay.
    Sức mua tăng mạnh hơn bao giờ hết, lý giải cho điều này một khách hàng cho hay: “ Mình chọn Kingzone K1 vì máy có thiết kế rất sang trọng, vượt xa những dòng máy thông thường”, hay một khách hàng khác có ý kiến “Ngoài thiết kế đẹp thì K1 xứng đáng là một Smartphone đúng nghĩa khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp…”
    Diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất thích sản phẩm Kingzone K1
     
    Viễn viên Đoàn Thành Tài lại thích Kingzone S1
    Hay người mẫu Như Ý cũng chọn K1 làm dế cho mình
    Các đại lý Kingzone luôn đông khách đến thăm và mua sắm
    Thật vậy, mức giá khá rẻ, Kingzone đã mang đến cho người dùng những sản phẩm “không thể làm ngơ” khi hãng chú trọng mạnh khâu thiết kế để cho ra sản phẩm sang trọng, quý phái, và dĩ nhiên nó chỉ phù hợp với những khách hàng thành đạt, cần một sản phẩm hoàn hảo hoặc chí ít thì cũng phù hợp với những khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt thẫm mỹ.
    Cũng theo nhân viên bán hàng tại đây cho hay thì dòng máy Kingzone K1 Pro mới ra mắt được nhiều khách hàng mua vì có giá thành rẻ hơn 1 triệu so với phiên bản Turbo trong khi chất lượng màn hình và tốc độ của máy vẫn như nhau. Xem video
    Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng kí đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng kí dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng kí dùng thử tối đa là 3 ngày và dĩ nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
    Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html
    Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất
    Website: http://kingzone.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-k1-co-suc-mua-manh-nhat-thang-10-a70545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những tính năng “vàng” trên Kingzone K1

    Những tính năng “vàng” trên Kingzone K1

    Điện thoại Kingzone K1 ra mắt làm cộng động yêu công nghệ phải điên đảo, bởi không chỉ có giá bán bình dân mà K1 còn được trang bị vô số tính năng “vàng”.