+Aa-
    Zalo

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay, khi thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và lớn mạnh, chúng ta không khỏi bối rối và đắn đo trước khi mua.
    Hiện nay, khi thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và lớn mạnh, chúng ta không khỏi bối rối và đắn đo trước khi mua một chiếc điện thoại sao cho các tính năng đáp ứng đủ các nhu cầu cuộc sống mà chẳng những vậy mẫu mã lại phải đẹp và giá cả hợp lý. Kingzone ra mắt để đáp ứng các yêu cầu ấy.
    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.
     Chiếc Kingzone K1 ra mắt và ngay lập tức được giới trẻ trên khắp cả nước đón nhận nồng hậu. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế gọn gàng, gây ấn tượng với người nhìn chỉ trong chốc lát.
    Nếu chỉ nói đến ngoại hình thôi thì vẫn chưa thể làm bật lên được điểm đặc biệt của chiếc K1 so với hàng loạt những chiếc điện thoại thông minh ngoài kia. Chúng ta đều biết, chọn điện thoại ngoại trừ hình dáng mọi người ai cũng đều chú trọng đến hiệu quả làm việc, cất lượng pin và quan trọng hơn hết đó chính là cấu hình máy.
    Chip 8 nhân với tần số 1.7Gh, bộ nhớ trong 16Gb, hỗ trợ thể nhớ ngoài lên đến 32Gb giúp máy lưu trữ nhiều thông tin đến bất ngờ. Ram 2Gb giúp máy xử lý được nhiều tác vụ hơn, hệ điều hành Android được cập nhật lên tới 4.4.1 Kitkat ngày càng dễ sử dụng và luôn đầy ắp những ứng dụng miễn phí, tiện ích. Màn hình được nhập từ hãng Sharp danh tiếng của Nhật Bản, kích thước 5.5 inch tuyệt vời cho việc chơi game cũng như đọc sách mà không bị gò bó bởi không gian chật hẹp như những chiếc điện thoại thông thường. Đồng thời, máy còn được trang bị chuẩn FHD xem phim chơi game cực kỳ rõ nét. Ngày nay, khi các trang mạng xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cập nhật cũng như chia sẻ thông tin ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
     Nhưng đó vẫn chưa là tất cả, điều mà chiếc Kingzone K1 ấn tượng hơn hết chính là những công nghệ hiện đại mà chúng ta nghĩ chỉ có thể xuất hiện trên những bộ phim bom tấn chiếu ngoài rạp. Ngày trước, khi Steve Jobs đưa ý tưởng về chiếc điện thoại điều khiển chỉ bằng một ngón tay, ông đã khiến cho cả thế giới bàng hoàng. Nay, chiếc Kingzone trang bị tính năng hiện đại Air Gesture (tạm dịch Cảm ứng vẫy tay) giúp cho bạn điều khiển màn hình theo 4 chiều mà không cần chạm vào mặt cảm ứng hay chức năng Smart Pause, tức là dừng video thông minh giúp tạm dừng video khi bạn quay mặt khỏi màn hình và tự phát lại khi bạn nhìn vào màn hình, thời gian đáp ứng chỉ mất 1/10 giây.
    Điều khiến hầu hết mọi người đều hài lòng và thích thú là những dịch vụ miễn phí mà Kingzone đã mang đến cho khách hàng của mình như dịch vụ khắc tên, chữ kí, hình ảnh… bằng Laser lên điện thoại hay vật dụng mà khách hàng yêu cầu và dịch vụ dùng thử sản phẩm miễn phí 3 ngày. Liệu có hãng điện thoại nào tự tin vào chất lượng điện thoại của mình đến mức có thể cho khách hàng sài thử tận 3 ngày mà không hề thu một chi phí nào? Đó chính là ưu điểm khiến hãng Kingzone lấy điểm trong lòng khách hàng.
    Các bạn ngay lúc này đây hãy nhanh nhanh tay sắm một chiếc Kingzone K1 để trải nghiệm những công nghệ khoa học tiên tiến nhất năm 2014 này với mức giá 5.950.000 đồng cho một chiếc K1 Pro và giá 6.950.000 cho Kingzone K1 Turbo.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900.2040 hoặc truy cập vào trang web http://kingzone.vn/ 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-kingzone-k1-doc-dao-de-thu-hut-a48692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.