+Aa-
    Zalo

    Smartphone sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 5

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hàng loạt các smartphone chất lượng thuộc đủ mọi phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng tới.


    (ĐSPL) - Hàng loạt các smartphone chất lượng thuộc đủ mọi phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng tới.

    HTC One M8

    Giá: 16.8 triệu đồng

    Tiếp theo Galaxy S5 của Samsung, trong tháng tới HTC sẽ tung ra sản phẩm chủ lực trong năm 2014 của minh: One M8. Thiết kế ấn tượng cùng cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp chiếc smartphone này trở thành một đối thủ đáng gờm ở phân khúc cao cấp.

    Smartphone sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 5

    Thừa hưởng những gì tinh túy nhất của One, bởi vậy về thiết kế, M8 có kiểu dáng cực kỳ ấn tượng. Máy có vỏ bằng chất liệu nhôm cao cấp với độ phủ lên tới 100\% thay vì 70\% như One, các góc cạnh được uốn cong mềm mại tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Phần lưng của sản phẩm này được đánh bóng khá kỹ lưỡng giúp tổng thể chiếc máy tăng thêm độ tinh tế lên đáng kể.

    One M8 có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cùng mật độ điểm ảnh 441ppi. Với công nghệ Super LCD3 và kính Gorilla Glass 3, màn hình này không chỉ giảm thiểu được khả năng trầy xước, tăng độ chịu va đập mà còn có chất lượng hình ảnh rất rõ nét.

    Về phần cứng, One M8 có bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên 128GB. Máy có camera chính 4MP UltraPixel, có khả năng quay phim FullHD cùng camera phụ 5MP, pin 2.600 mAh và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

    Xperia Z2

    Giá: 16.5 triệu đồng

    Là phiên bản nâng cấp của Xperia Z1, smartphone đã mang lại nhiều thành công cho Sony, Z2 cũng được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích tương tự. Vẫn giữ những đặc tính nổi bật của thế hệ trước nhưng sức mạnh phần cứng của Z2 đã được nâng cấp vượt trội hơn nhiều.

    Smartphone sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 5

    Không có nhiều thay đổi trong thiết kế, Z2 vẫn có kiểu dáng vuông vức, bốn góc được bo tròn nhẹ nhàng tạo nên cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn cho sản phẩm. Cả hai mặt trước và sau của chiếc smartphone này đều được trang bị lớp kính cường lực có khả năng chịu lực và chống xước cao.

    Ngoài ra Z2 cũng đạt tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước và chống bụi. Điều này cho phép Z2 chịu nước 30 phút, dưới độ sâu 1,5m, đồng thời giúp bảo vệ chiếc smartphone trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    Độ phân giải màn hình của Z2 được tăng thêm so với Z1 khi có kích thước 5.2 inch cùng độ phân giải fullHD. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS thế hệ mới Live Color LED cho góc nhìn rộng, màu sắc ấn tượng hơn nhờ công nghệ Triluminos và X-Reality.

    Phần cứng là nơi thể hiện sức mạnh của Z2 khi có bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, chip đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ 16GB có thể mở rộng lên 64GB. Máy có camera chính 20.7 MP có thể quay phim 4K (2.160p), camera phụ 2.2MP, pin 3.200 mAh cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

    Oppo Find 7

    Giá: Khoảng 12,5 triệu đồng

    Mặc dù đã ra mắt từ giữa tháng 3 nhưng phải tới tháng 5 này, Find 7 mới chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Camera lên tới 50MP cùng màn hình đạt độ phân giải 2K là điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone đến từ Oppo.

    Smartphone sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 5

    Phong cách thiết kế của Find 7 mang nặng hơi hướng kim loại khi có lớp khung bằng hợp kim ma-giê và nhôm cùng phần lưng làm từ sợi carbon cao cấp, chính những yếu tố này khiến đây trở thành một trong những chiếc smartphone sang trọng và cuốn hút nhất hiện nay.

    Điểm nhấn của Find 7 nằm ở màn hình 5.5 inch với độ phân giải lên tới 2K (2.560 x 1.440 pixel). Với màn hình này, chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc được đánh giá ở mức xuất sắc. Mặc dù khá khó để phân biệt độ phân giải 2K và fullHD nếu chỉ nhìn lướt qua, nhưng cũng không thể chối bỏ được đây hiện đang là một trong những chiếc smartphone có màn hình chất lượng nhất.

    Về cấu hình phần cứng, Find 7 có bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128GB, pin 3.000 mAh cùng hệ điều hành Color OS mới.

    Ngoài ra Camera 50MP cũng là điểm ấn tượng của Find 7. Mặc dù chỉ sở hữu cảm biến Sony IMX214 CMOS 13MP nhưng nhờ sử dụng bộ xử lý ảnh chụp Pure Image 2.0 giúp chiếc smartphone này tạo ra được các bức ảnh có độ phân giải lên đến 50MP. Không những thể camera này còn có khả năng quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

    Nokia XL

    Giá: Khoảng 3 triệu đồng

    Là mẫu cao cấp nhất trong bộ 3 smartphone giá rẻ đầu tiên chạy hệ điều hành Android của Nokia, XL sẽ chính thức trình làng vào tháng 5 tới. Đây cũng chính là chiếc điện thoại tầm thấp được mong chờ nhất trong thời gian sắp tới.

    Smartphone sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 5

    Có thiết kế tương tự X và mang đậm phong cách dòng Lumia, XL kiểu dáng trẻ trung, năng động với chất liệu nhựa được gia công tỉ mỉ. Máy có nhiều màu sắc cùng phần vỏ có thể tháo rời và thay thế dễ dàng. Phần lưng của XL có phủ sơn không bám dính, tạo cảm giác khá thoải mái khi cầm trên tay.

    XL có màn hình 5 inch, lớn hơn so với các anh em X và X+ của mình. Với công nghệ IPS LCD chất lượng hình ảnh trên chiếc smartphone này khá sống động và bắt mắt, đồng thời với góc nhìn rộng, khả năng bị lóa dưới ánh sáng ngoài trời cũng được giảm xuống tối thiểu.

    Về phần cứng, XL cũng tỏ ra khá mạnh so với mức giá. Máy có bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1Ghz, chip đồ họa GPU Adreno 203, RAM 768MB, bộ nhớ 4GB có thể mở rộng lên 32GB. Camera chính của XL có độ phân giải 5MP, camera phụ 2MP cùng pin 2.000 mAh

    Với hệ điều hành, XL sẽ sử dụng Android 4.1.2 Jelly Bean được Nokia tùy biến với giao diện tương tự Windows Phone. Mặc dù không hỗ trợ GooglePlay nhưng với kho ứng dụng riêng, đa số các phần mềm của Android vẫn hoạt động tốt trên XL.

    Nguyễn Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-se-len-ke-tai-viet-nam-trong-thang-5-a29849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan