+Aa-
    Zalo

    Smartphone Trung Quốc giống iPhone 6 giá 3 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - GooPhone – nhà sản xuất Trung Quốc từng kiện Apple về thiết kế iPhone 5, đã cho ra mắt một smartphone với giá cực rẻ với tên i6.

    (ĐSPL) - Tuy iPhone 6 chưa được Appple công bố nhưng đã có hàng loạt sản phẩm được nhái theo thiết bị này đã ra mắt. Mới đây, GooPhone – nhà sản xuất Trung Quốc từng kiện Apple về thiết kế iPhone 5, đã cho ra mắt một smartphone với giá cực rẻ với tên i6.

     i6 có ngoại hình giống mô hình iPhone 6 bị rò rỉ.

    i6 có ngoại hình giống hệt mô hình iPhone 6 bị rò rỉ với màn hình IPS 4,7 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, chạy chip MTK6582, RAM 1 GB, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel và bộ nhớ trong 8 GB.

    Chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/8 với giá 150 USD (khoảng 3,1 triệu đồng) với một màu duy nhất là màu vàng tương tự như phiên bản màu vàng của iPhone 5S. Điều đáng nói ở đây là thiết kế của i6 rất giống với những mẫu iPhone 6 liên tiếp lộ diện gần đây. Và đây chính là một “sở thích” của những hãng ít tên tuổi tại Trung Quốc, chuyên nhái những sản phẩm nổi tiếng và đặt với tên khác.

    Trong năm 2012, GooPhone còn tự mình tạo ra một tai tiếng khi đe dọa kiện Apple tại Trung Quốc. GooPhone cho rằng Apple đã vi phạm bằng sáng chế về thiết kế của công ty này. Về cơ bản, GooPhone tuyên bố họ có bằng sáng chế về thiết kế như iPhone 5, tuy nhiên đó chỉ là lời đe dọa vô căn cứ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-trung-quoc-giong-iphone-6-gia-3-trieu-dong-a41731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan