+Aa-
    Zalo

    SMS yêu thương cho ngày lễ tình nhân Valentine 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày lễ tình nhân Valentine 2015 đã đến, hãy nhắn gửi những tin nhắn SMS yêu thương cho người ấy.

    (ĐSPL) – Vì một lý do nào đó mà ngày lễ tình nhân Valentine 2015 bạn không thể trực tiếp bày tỏ tình yêu với người ấy, đừng lo, hãy nhắn gửi những tin nhắn SMS yêu thương cho người ấy.

    - Trong cuộc sống anh nhận được rất nhiều lời đồng ý, nhưng nếu nhận được lời đồng ý của em thì anh sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian. Anh yêu em! Em làm người yêu của anh nhé!

    - Thuê bao quý khách vừa liên lạc đang chờ đợi ngày Valentine. Đề nghị quý khách khẩn cấp đến gặp ngay lúc này. Nếu không muốn bỏ lỡ ngày Valentine ngọt ngào.

    - Tình cảm anh giành cho em luôn được bảo toàn, không phải vì nó chuyển từ người này sang người khác, mà vì nó chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác với em đó.

    - Chúc mừng em là người đã giành được giải thưởng của anh. Giải thưởng đó là cùng anh đi dạo quanh phố phường và thưởng thức những món ăn em chưa từng biết. Giải thưởng này sẽ được giao tận nhà. Em nhận lấy món quà này của anh nhé.

    Hãy gửi tặng "người ấy" những tin nhắn yêu thương vào lễ tình yêu Valentine 2015. Ảnh minh họa.

    - Anh thà chết để được yêu em còn hơn sống trên đời này mà không có em ở bên. Bởi vì em ngọt ngào, êm ái và cho anh hơi thở. Trái tim anh đã thuộc về em.

    - Valentine lại đến…, anh chúc em luôn đong đầy hạnh phúc, hãy tựa vào vai anh mỗi khi em cần, hãy để anh cùng em chia sẻ những nỗi buồn và cả niểm vui trong cuộc sống. Chúc em Valentine ngập tràn niềm vui, không chỉ là nụ cười mà đôi khi giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

    - Từ khi gặp em, trong lòng anh luôn tràn ngập những yêu thương, em cho anh biết thế nào là tình yêu và hạnh phúc. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh có em.

    - Từ lúc yêu em anh đã thay đổi thành một người khác. Em hãy luôn ở bên cạnh anh nhé. Chúc em Valentine ấm áp, yêu thương!

    - Mình yêu bạn. Nếu bạn không thích có thể gửi trả ngược lại cho mình.

    - Em không cần gì cả, em chỉ còn thiếu mỗi anh trong đời em thôi. Hãy luôn bên cạnh em nhé anh!

    - Anh tặng em ba bông hoa hồng. Bông thứ nhất tượng trưng cho tình cảm của anh. Bồng thứ hai tượng trung cho hơi thở của anh. Và bông thứ ba tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em ba bông hồng này chính là anh đã tặng em cả cuộc đời anh rồi.

    - Anh nghe tiếng ai đó gọi tên em nhưng khi anh quay lại nhìn lại chẳng có ai ngoài anh cả. Và anh nhận ra rằng con tim anh đang thổn thức gọi tên em.

    - Trái tim em bây giờ không thuộc về em nữa rồi, nó đã bị anh nắm giữ ngay từ khi gặp anh đó. Hãy cùng em nuôi dưỡng tình yêu của hai chúng ta anh nhé.

    - Dù cho sông cạn, đá mòn thì tình yêu anh dành cho em cũng không bao giờ thay đổi. Anh mãi yêu em!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sms-yeu-thuong-cho-ngay-le-tinh-nhan-valentine-2015-a83473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan