+Aa-
    Zalo

    Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) bị tố xuyên tạc lịch sử, đài JTBC đưa ra tuyên bố chính thức

    • DSPL
    ĐS&PL Đài JTBC bày tỏ sự thất vọng khi họ không thể tiết lộ thêm về nội dung vì nó có thể làm hỏng bộ phim và mong người xem kiên nhẫn theo dõi câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

    Vào ngày 21/12 (giờ địa phương), đài truyền hình JTBC đã đăng một tuyên bố chính thức liên quan đến cuộc tranh cãi ngày càng tăng về việc bộ phim truyền hình Snowdrop xuyên tạc lịch sử. JTBC đăng tải thông báo và giải thích rằng câu chuyện của Snowdrop là hư cấu và không liên quan gì đến bối cảnh lịch sử thời đó, Alkpop đưa tin. 

    snowdrop cua jisoo blackpink bi to xuyen tac lich su dai jtbc dua ra tuyen bo chinh thuc1
    Jisoo (BLACKPINK) và diễn viên Jung Hae In đảm nhận vai chính trong Snowdrop. Ảnh: JTBC.

    JTBC viết: "Chúng tôi viết thư để tiết lộ lập trường của mình về cuộc tranh cãi mới nhất xung quanh bộ phim Snowdrop. Chúng tôi lên tiếng vì những tranh cãi xung quanh bộ phim vẫn chưa lắng xuống và còn tăng cao dựa trên những thông tin trái với sự thật".

    Phía đài truyền hình nói thêm: “Trước hết, mô-típ của các sự kiện chính và bối cảnh của Snowdrop xoay quanh cuộc bầu cử tổng thống trong chế độ quân sự. Bộ phim là một câu chuyện hư cấu về cách các cường quốc đã thành lập làm việc với Triều Tiên để duy trì quyền lực của họ. Snowdrop là một tác phẩm sáng tạo thể hiện câu chuyện cá nhân của những người đã được sử dụng và hy sinh bởi những cá nhân quyền lực".

    JTBC cho biết thêm rằng sự hiểu lầm sẽ được giải quyết khi câu chuyện tiếp tục phát triển trong các tập sau của phim. Họ giải thích: "Hầu hết những hiểu lầm sẽ được giải quyết trong quá trình phát triển bộ phim ở những tập sau, liên quan đến 'xuyên tạc lịch sử và miệt thị phong trào dân chủ hóa'".

    snowdrop cua jisoo blackpink bi to xuyen tac lich su dai jtbc dua ra tuyen bo chinh thuc2
    Tuyên bố mới nhất của JTBC về việc Snowdrop bị tố xuyên tạc lịch sử. Ảnh: Alkpop.

    JTBC bày tỏ sự thất vọng khi họ không thể tiết lộ thêm về nội dung vì nó có thể làm hỏng bộ phim và mong người xem kiên nhẫn theo dõi câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

    Bên cạnh đó, JTBC thông báo mở tính năng trò chuyện trên trang web chính thức để lắng nghe ý kiến đóng góp của khán giả về Snowdrop. Tập 1 và 2 của phim lần lượt cán mốc rating 2,985% và 3,898%, theo Nielsen Korea. Đây tác phẩm truyền hình đầu tiên Jisoo (BLACKPINK) đảm nhận vai chính.

    Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không hài lòng với tuyên bố và bày tỏ sự thất vọng của họ về tuyên bố của JTBC. Cư dân mạng bình luận: "Bộ phim này nên chấm dứt", "Tôi thực sự không nghĩ rằng họ đã hiểu ra vấn đề", "Tôi nghĩ bối cảnh câu chuyện và dàn dựng nhân vật đã là một vấn đề", "Tôi rất ghê tởm cách họ nói rằng họ sợ có thể làm hỏng bộ phim", "Chà, họ giống như đang đổ lỗi cho người xem khi nói rằng khán giả là những người đang hiểu lầm"...

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snowdrop-cua-jisoo-blackpink-bi-to-xuyen-tac-lich-su-dai-jtbc-dua-ra-tuyen-bo-chinh-thuc-a523313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan