+Aa-
    Zalo

    Snowdrop: Jisoo (BLACKPINK) tình tứ bên Jung Hae In ngay lần đầu gặp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ekip bộ phim Snowdrop đài JTBC đã tiết lộ những bức hình ảnh đầu tiên của cặp đôi nhân vật chính do Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) đảm nhận.

    Được đạo diễn và viết nội dung bởi đội ngũ biên kịch bộ phim đình đám Sky Castle, Snowdrop lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987, trang Soompi đưa tin. 

    Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Im Su Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng và Eun Young Ro (Jisoo BLACKPINK). Eun Young Ro, một sinh viên tại trường đại học nữ, người luôn che giấu và chăm sóc Su Ho dù phải đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

    snowdrop jisoo blackpink tinh tu ben jung hae in ngay lan dau gap mat1 copy
    Khoảnh khắc tình tứ của Im Su Ho và Eun Young Ro trong hình ảnh được tiết lộ. 

    Nam chính Im Su Ho có ngoại hình quyến rũ khó cưỡng nhưng lại có khí chất bí ẩn trong khi đó nữ chính Eun Young Ro thì có vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng. Eun Young Ro là sinh viên năm nhất đang theo học chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học nữ Hosu, cô chạm mặt anh chàng trong một buổi dạ tiệc và phải lòng người đàn ông cuốn hút này.

    Hình ảnh mới do ekip phim công bố cho thấy khoảnh khắc lãng mạn giữa Im Su Ho và Eun Young Ro. Young Ro xuất hiện với vẻ mặt lo lắng khi thấy Su Ho đột nhiên tiến lại gần cô. Nam chính bất ngờ tiến đến ôm chầm lấy cô ô với ánh mắt ái ngại khiến cô sững sờ.  

    Cảnh quay vừa lãng mạn vừa căng thẳng khiến người xem không khỏi thắc mắc rằng liệu có điều gì có thể đã xảy ra với cặp đôi. Sau đó, Eun Young Ro đưa ánh nhìn về phía Im Su Ho nhưng anh không quay lại nhìn cô.

    snowdrop jisoo blackpink tinh tu ben jung hae in ngay lan dau gap mat2
    Nam chính bất ngờ tiến đến ôm chầm lấy Young Ro với ánh mắt ái ngại khiến cô sững sờ.  

    Để thực hiện thành công cảnh quay này, Jung Hae In và Jisoo đã trò chuyện và trao đổi trước với nhau trên phim trường. Hai diễn viên trở nên hòa hợp hơn với vai diễn của họ bằng cách đọc cảm xúc của nhân vật, họ đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời khi giúp nhau tập luyện trước cho cảnh quay.

    Các nhà sản xuất của Snowdrop chia sẻ: “Với chemistry bùng nổ, hai diễn viên Jung Hae In và Jisoo đã lột tả trọn vẹn cảnh quay chứa đựng cả sự căng thẳng và phấn khích. Hãy dành nhiều sự quan tâm và dự đoán về cách mà cặp đôi và mối tình mới chớm nở của họ sẽ vượt qua sóng gió".

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/snowdrop-jisoo-blackpink-tinh-tu-ben-jung-hae-in-ngay-lan-dau-gap-mat-a521095.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan