+Aa-
    Zalo

    Số báo tiếp theo của Charlie Hebdo được ấn định vào ngày 25/2

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tạp chí châm biếm Charlie Hebdo sẽ phát hành số báo tiếp theo vào ngày 25/2 và có thể sẽ không in hình biếm họa nhà tiên tri Mohammed.

    (ĐSPL) – Tạp chí châm biếm Charlie Hebdo sẽ phát hành số báo tiếp theo vào ngày 25/2 và có thể sẽ không in hình biếm họa nhà tiên tri Mohammed.

    Tin tức trên Telegraph dẫn lời nhà báo Laurent Leger cho biết ngày 2/2, số tiếp theo của tạp chí Charlie Hebdo sẽ được phát hành vào ngày 25/2, chỉ một tháng sau vụ tấn công vào tòa soạn này ở Paris (Pháp), khiến 12 người thiệt mạng.

    “Cuối cùng, sau một thời gian kiên nhẫn, số báo tiếp theo sẽ trở lại vào ngày 25/2 tại các quầy”, Laurent viết trên Twitter.

    Tạp chí Charlie Hebdo sẽ phát hành số báo tiếp theo vào cuối tháng 2.

    Ấn bản đầu tiên của tạp chí Charlie Hebdo sau vụ thảm sát ngày 7/1 khiến 12 người thiệt mạng in hình ảnh nhà tiên tri Mohammed cầm một dòng chữ với khẩu hiệu “Je Suis Charlie”. Đây đã trở thành một khẩu hiệu biểu tượng cho tự do ngôn luận và đoàn kết với người Pháp.

    Tuy nhiên, điều này đã khiến những người Hồi giáo tức giận. Họ coi đó là một hành động xúc phạm đến người sáng lập của Hồi giáo, khiến các cuộc biểu tình bùng nổ trên khắp thế giới.

    Ngày 7/1, hai tay súng Hồi giáo đã xông vào tòa soạn Charlie Hebdo ở Paris và xả súng khiến 12 người thiệt mạng, trong đó chủ yếu là phóng viên và các họa sĩ vẽ tranh biếm họa. Các tay súng nói rằng, chúng hành động như vậy là để trả thù vì trước đó, tạp chí Charlie Hebdo đã nhiều lần in tranh biếm họa nhà tiên tri Mohammed.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bao-tiep-theo-cua-charlie-hebdo-duoc-an-dinh-vao-ngay-252-a82207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan