Sợ con trai làm chuyện ấy với "bà già", Beckham giám sát chặt chẽ


Thứ 5, 07/08/2014 | 08:35


(ĐSPL) – Lo lắng việc quý tử nhà mình đi quá giới hạn trong quan hệ với bạn gái hơn tuổi, Beckham và Victoria đã giám sát chặt chẽ các buổi hẹn hò của Brooklyn và Chloe.

(ĐSPL) – Lo lắng việc quý tử nhà mình đi quá giới hạn trong quan hệ với bạn gái hơn tuổi, Beckham và Victoria đã giám sát chặt chẽ các buổi hẹn hò của Brooklyn và Chloe Moretz.
Dù mới 14 tuổi nhưng Brooklyn Beckham đã cưa đổ cô bạn gái hơn mình hai tuổi Chloe Moretz. Dù chưa lên tiếng về mối quan hệ với bạn khác giới nhưng việc cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm công cộng đã nói lên điều đó. Mới nhất cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên người Mỹ đã cùng nhau tập tại phòng gym SoulCycle ở Los Angeles.
 - Sợ con trai làm chuyện ấy với 'bà già', Beckham giám sát chặt chẽ
 Brooklyn và Chloe Moretz.
"Cặp đôi trẻ đạp xe trên máy cùng nhau và trông rất dễ thương, luôn tươi cười ủng hộ nhau. Cả hai có vẻ thích ganh đua nhưng trong không khí hài hước, vui vẻ", tờ People loan tin. Dù không cấm cản con trai yêu sớm nhưng cả Beckham và cô vợ của anh đều lo lắng Brooklyn nếm trái cấm. Chẳng biết có phải vì thế mà cặp đôi nổi tiếng này đã có mặt trong buổi hẹn hò của con trai và bạn gái và luôn để mắt tới cặp đôi: "Brooklyn luôn luôn được bố hoặc mẹ đi kèm. Tuy nhiên cả David và Victoria đều quý mến và tin tưởng Chloe. Họ nói chuyện một lúc với cô bé sau đó đi ra ngoài để cho đôi bạn trẻ có không gian riêng".
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Company mới đây, nữ diễn viên tuổi teen lần đầu nhắc tới Brooklyn dù không khẳng định hay phủ nhận chuyện hai người đang hẹn hò. Chloe Moretz cho biết, cô và con trai đầu lòng của Becks đều thích trượt ván nhưng theo hai phong cách khác nhau.
"Tôi không biết nữa. Ý tôi là ván của cậu ấy hơi nhỏ còn tôi thì thích loại ván dài hơn. Tôi nghĩ là cậu ấy hơi mạo hiểm, bốc đồng giống như bất kỳ chàng trai tuổi mới lớn nào còn tôi thì cẩn thận hơn. Tôi không muốn mình bị gãy xương", minh tinh xứ cờ hoa thổ lộ. Brooklyn và Chloe được cho là hẹn hò khoảng ba tháng nay sau một lần gặp gỡ tại Tuần lễ thời trang Paris hồi đầu năm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-con-trai-lam-chuyen-ay-voi-ba-gia-beckham-giam-sat-chat-che-a44977.html