Số đo 3 vòng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam thay đổi bất thường, Ban tổ chức nói gì?


Thứ 2, 23/11/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng về ồn ào số đo của các thí sinh có sự thay đổi bất thường qua các vòng thi.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng về ồn ào số đo của các thí sinh có sự thay đổi bất thường qua các vòng thi.

Vào tối ngày 20/11, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Hà. Sau đêm chung kết, những thông tin bên lề của cuộc thi vẫn được công chúng quan tâm.

Cụ thể, cộng đồng mạng đã phát hiện số đo nhân trắc học của các thí sinh có sự thay đổi bất thường. Số liệu về chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và một số thí sinh khác do BTC công bố đều có sự khác biệt qua từng vòng.

Đường nét cơ thể của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thực sự rõ ràng nếu so với số đo do BTC công bố.

Theo số liệu được công bố ở đêm chung kết, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cao 1m75 với số đo lần lượt là 80 - 60 - 90 nhưng khi lên sóng truyền hình, đường cong của nàng Hậu khá thô và chưa thực sự rõ nét.

Sự việc này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu. Một số ý kiến cho rằng số đo nhân trắc học của các thí sinh không thể thay đổi nhanh chóng chỉ trong vòng một thời gian ngắn như vậy.

Số đo của nàng Hậu và các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có sự thay đổi bất thường. 

Trước nghi vấn của công chúng, ông Lê Xuân Sơn (Trưởng BTC HHVN 2020) cho biết, trong quá trình tập luyện, các tính sinh đã có sự thay đổi về số đo của cơ thể. Sau khi đo nhân trắc học ở vòng bán kết, BTC tiếp tục đo lại ở vòng chung kết và nhận thấy có thí sinh đã tăng 2kg so với trước đó. Ngoài ra, cuộc thi này cũng có nhiều phần thi và các hoạt động bên lề, vì mỗi thí sinh có một sự thích nghi khác nhau nên sẽ cơ thể cũng sẽ thay đổi khác nhau. 

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-do-3-vong-cua-cac-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-thay-doi-bat-thuong-ban-to-chuc-noi-gi-a346990.html