+Aa-
    Zalo

    Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ thông báo không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng ngày 20/11

    (ĐS&PL) - Thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy và UBND TP.Cần Thơ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Báo Cần Thơ đưa tin, ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ đã ký văn bản thông báo về việc không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

    Lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ cho hay, thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy và UBND TP.Cần Thơ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, sở không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng vào dịp này.

    Qua đây, Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chỉ đạo của Thành ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP.Cần Thơ; sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; UBND quận, huyện và các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thành phố đã giúp sở hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian qua.

    so gddt tpcan tho thong bao khong to chuc don tiep khach nhan hoa chuc mung ngay 2011
    Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ thông báo không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh minh họa: Báo Lao Động

    Đây là năm đầu tiên Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ không tổ chức đón, tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

    Được biết, sau khi TP.Cần Thơ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, trong 20 năm qua, ngành giáo dục thành phố đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể về phát triển cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

    XEM THÊM: Được mời làm phó giáo sư tại một trường đại học, chàng trai 21 tuổi có câu trả lời gây "sốc"

    So với năm học 2004-2005, hiện nay tổng số trường từ mầm non đến THPT tăng 111 trường. Tính lũy kế đến ngày 31/5, Cần Thơ có 345/446 trường đạt chuẩn quốc gia, đạt 77,35%; 100% trường học được kết nối mạng internet và đều có website, trang thiết bị dạy học được quan tâm đầu tư.

    Bình quân mỗi năm có khoảng 4.495 giáo viên được tham gia các lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, 329 giáo viên được tạo điều kiện đi học các lớp nâng chuẩn, vượt chuẩn.

    Ngành giáo dục thành phố đã triển khai thực hiện hiệu quả đề án trường điển hình đổi mới giai đoạn 2017-2020, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học, bậc học và tạo cơ sở vững chắc cho việc triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gd-dt-tp-can-tho-thong-bao-khong-to-chuc-don-tiep-khach-nhan-hoa-chuc-mung-ngay-20-11-a599101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một trường học ra thông báo không nhận quà nhân ngày 20/11

    Một trường học ra thông báo không nhận quà nhân ngày 20/11

    Một trường tiểu học ở huyện vùng biên Đắk Lắk ra thông báo việc quán triệt học sinh, phụ huynh học sinh và người lao động trong toàn trường không tổ chức đến nhà giáo viên và lãnh đạo nhà trường tặng quà nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những hoạt động trong ngành giáo dục của Việt Nam. Tại sao lại có ngày này và tại Việt Nam người ta thường có hoạt động nào để kỷ niệm?