+Aa-
    Zalo

    Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế: Làm rõ việc nhà trường cho học sinh nghỉ trước lễ để giáo viên đi biển

    ĐS&PL Liên quan đến thông tin một trường THPT tại Huế cho học sinh nghỉ học trước lễ để giáo viên đi biển, lãnh đạo Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế yêu cầu Trường THPT Nguyễn Sinh Cung báo cáo về vụ việc nêu trên.

    Theo trao đổi với báo Pháp luật Việt Nam, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Nguyễn Tân cho biết, Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế  đang yêu cầu Trường THPT Nguyễn Sinh Cung (huyện Phú Vang) báo cáo cụ thể việc nhà trường tự ý cho học sinh nghỉ học ngày thứ 6 (28/4), từ đó Sở có cơ sở xem xét, xử lý.

    lanh dao so gd dt thua thien hue yeu cau lam ro viec nha truong cho hoc sinh nghi truoc le de giao vien di bien12
    Trường THPT Nguyễn Sinh Cung. Ảnh: VTC News

    Trước đó, một số phụ huynh có con em đang theo học tại Trường THPT Nguyễn Sinh Cung cho biết nhà trường cho con em họ nghỉ học vào ngày thứ sáu (28/4) để giáo viên đi biển và đi học bù vào 3/5 - ngày nghỉ bù theo quy định của Nhà nước.

    Tiếp nhận phản ánh trên, thầy Vương Hưng Tĩnh (Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Sinh Cung) xác nhận vào chiều 28/4, nhà trường có tổ chức cho giáo viên đi biển.

    “Do dịp lễ đi chơi sẽ đông người nên trường cho giáo viên “đi trước” và chúng tôi sẽ dạy bù vào thứ ba ngày mùng 2 tháng 5”. Thầy Tĩnh nói.

    Đầu năm 2023 Trường THPT Nguyễn Sinh Cung cùng xảy ra "lùm xùm" khi để đề thi học kỳ 1 các môn thuộc nhóm tổ hợp xã hội khối 12 bị lộ ra ngoài. Người để lộ đề thi là một nữ cán bộ đang công tác tại Trường THPT Nguyễn Sinh Cung.

    Cụ thể, trong quá trình quản lý đề và in sao, người này tìm cách lấy phần tự luận của các môn trong nhóm tổ hợp xã hội gồm lịch sử, địa lý, giáo dục công dân của đợt kiểm tra sáng 7/1 để mang về tiết lộ cho cháu đang học tại một trường THPT tại TP Huế. Sau đó, học sinh này chia sẻ đề thi cho nhiều bạn, thông tin VTC News.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gddt-thua-thien-hue-lam-ro-viec-nha-truong-cho-hoc-sinh-nghi-truoc-le-de-giao-vien-di-bien-a573979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan