+Aa-
    Zalo

    Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình bác thông tin cho học sinh nghỉ học đến ngày 31/3

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình khẳng định, văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội về việc cho học sinh tạm thời nghỉ học đến ngày 31/3 để phòng dịch là giả mạo.

    Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình khẳng định, văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội về việc cho học sinh tạm thời nghỉ học đến ngày 31/3 để phòng chống bệnh dịch Covid-19 là giả mạo.

    Thông báo giả mạo được lan truyền trên mạng xã hội ngày 20/2. Ảnh: TTXVN 

    Chiều 20/2, ông Nguyễn Văn Hiển, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thái Bình cho biết, văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội về thông báo của Sở cho học sinh tạm thời nghỉ học đến ngày 31/3 để phòng, chống dịch Covid-19 là giả mạo.

    Tính đến thời điểm hiện tại, sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang xin ý kiến UBND tỉnh cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2/2020. Ngay sau khi được UBND tỉnh đồng ý, đơn vị sẽ ban hành công văn để thông báo đến cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh.

    Trước đó, sáng 20/2, trên mạng xã hội Facebook lan truyền Thông báo số 67 của sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình ban hành ngày 20/2/2020 với nội dung tạm thời cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

    Cụ thể, theo như văn bản này, được sự đồng ý của Chủ tịch UBND tỉnh, để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 gây ra. Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình thông báo đến các phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc sở GD&ĐT, các Trung tâm GDNN-GDTX như sau:

    Tất cả trẻ em, học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên nghỉ học từ ngày 20/2/2020 (thứ Năm) đến hết ngày 31/3/2020 (Chủ nhật). Trong thời gian trên, nghiêm cấm các hoạt động dạy thêm, học thêm ở trong và ngoài nhà trường... Thông tin trên xuất hiện khiến nhiều phụ huynh học sinh hoang mang.

    Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cũng khuyến cáo các phụ huynh nên cảnh giác với những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội, đồng thời không lan truyền, chia sẻ những thông tin này.

    Trong thời gian học sinh nghỉ học, phụ huynh cần có hình thức quản lý học sinh phù hợp, có biện pháp bảo vệ sức khỏe của con em mình và hướng các em ôn tập theo nội dung giáo viên đã hướng dẫn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gddt-tinh-thai-binh-bac-thong-tin-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-den-ngay-313-a312405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan