+Aa-
    Zalo

    Sở GTVT TP.Hải Phòng thông tin chính thức vụ một cán bộ tử vong trong phòng làm việc

    (ĐS&PL) - Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hải Phòng vừa phát đi thông tin một cán bộ tử vong tại trụ sở cơ quan.

    Sáng 3/3, VTC News dẫn thông tin từ Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng cho biết, khoảng 22h ngày 2/3, ông C.V.T (SN 1975), Phó Phòng Quản lý phương tiện và người lái, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

    Sau khi phát hiện sự việc, Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) phối hợp với các đơn vị bảo vệ hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong.

    Đến khoảng 22h30 cùng ngày, công tác giám định pháp y được hoàn tất, Công an quận Hồng Bàng bàn giao thi thể ông C.V.T cho gia đình.

    so gtvt tp hai phong thong tin chinh thuc vu mot can bo tu vong trong phong lam viec dspl 1
    Trụ sở Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng. Ảnh: VTC News

    Sau khi sự việc xảy ra, Sở Giao thông vận tải TP.Hải Phòng chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật, đồng thời động viên, hỗ trợ gia đình mai táng nạn nhân.

    Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật dẫn thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, vụ việc không có dấu hiệu vụ án, cơ quan chức năng đã tìm thấy thư tuyệt mệnh trong máy tính làm việc của ông C.V.T. Gần đây, ông T. có dấu hiệu trầm cảm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gtvt-tp-hai-phong-thong-tin-chinh-thuc-vu-mot-can-bo-tu-vong-trong-phong-lam-viec-a567628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan