+Aa-
    Zalo

    Sở hữu body chuẩn 6 múi, người đàn ông 61 tuổi được gọi là 'soái ca không tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vượt qua bức tường rào ngăn cản về tuổi tác, người đàn ông 61 tuổi này khiến giới trẻ ghen tị vì “body chuẩn” 6 múi. Nhiều người gọi ông là “soái ca không tuổi".

    (ĐSPL) – Vượt qua bức tường rào ngăn cản về tuổi tác, người đàn ông 61 tuổi này đã khiến giới trẻ phải ghen tị vì “body chuẩn” 6 múi. Nhiều người gọi ông là “soái ca không tuổi”.

    Một năm trở lại đây, hai từ “soái ca” đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ. Và kể từ ngày “Hậu duệ mặt trời” khởi chiếu và làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng khiến giới trẻ càng sôi sục hơn về một mẫu “soái ca” lý tưởng. Thế nhưng, không phải lúc nào hình tượng “soái ca” cũng hiện lên hệt như chàng Song Joong Ki (trong Hậu duệ mặt trời), hay anh chàng Chung Hán Lương (trong Bên nhau trọn đời).


    Mới đây, dân mạng Trung Quốc rầm rộ truyền tay nhau về những bức ảnh của một "soái ca" 61 tuổi, cực ngầu và có thân hình 6 múi săn chắc. Điều đặc biệt ở đây là ít ai có thể tin nổi người đàn ông với thân hình vạm vỡ ấy lại đang ở độ tuổi lục tuần.

    Theo như thông tin được chia sẻ trên Huanqiu, người đàn ông được nhắc đến ở đây tên Lương Ngọc Tường, năm nay 61 tuổi, quê ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nhiều người biết đến ông sau khi ông tham gia lái xe xuyên quốc gia trong hành trình Eurasia, từ Thành Đô đến Rome, Italy.

    Ngoài ra, ông cũng thường xuyên lái xe đường dài, thường xuyên có mặt tại cuộc thi đua xe việt dã Taklimakan Rally, một giải đua xe việt dã lớn nhất của Trung Quốc.


    Những hình ảnh thân hình 6 múi của ông Tường được dân mạng xôn xao những ngày gần đây ngay sau khi được đăng tải trên các trang mạng đã thu hút được nhiều sự sự quan tâm. Và sau đó không lâu cũng đã có nhiều phóng viên đến gặp ông phỏng vấn.

    Chia sẻ với phóng viên Huanqiu, người đàn ông này cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng, trở thành hiện tượng mạng xã hội chỉ vì những bức ảnh, và vì thân hình của chính mình, đặc biệt là ở độ tuổi này".

    Rất nhiều thanh niên ghen tị với độ chuẩn của thân hình ông Tường, đặc biệt khi được biết về độ tuổi thật của ông, nhiều người đã không giữ nổi sự bình tĩnh. Dù tuổi đã cao, nhưng chưa bao giờ ông Tường nghĩ mình đã già và cần phải chấm dứt những gì dành cho giới trẻ. Chẳng hạn như việc mua sắm trên internet, viết blog, tập thể hình... đều là những công việc được ông quan tâm. Ông thường xuyên dặn lòng mình "Người lớn tuổi không có nghĩa là đã già, càng không có nghĩa là phải ngưng mọi hoạt động giải trí để suốt ngày chỉ biết cặm cụi việc chăm nom con cháu.".

    Ông Lương Ngọc Tường cũng được những người yêu mến đặt cho biệt danh là "Tay đua 60 tuổi", một tay đua xe việt dã trứ danh của Thành Đô.


    Không hề tỏ ra kém cỏi so với thanh niên ngày nay, ông Tường đã từng chinh chiến ở những cuộc thi khốc liệt nhất, cùng so tài với những tay đua có kỹ thuật điêu luyện. Và mới đây, lại một lần nữa ông Vương Ngọc Tường đặt mục tiêu mới nhất cho mình là trở thành tay đua lớn tuổi nhất Trung Quốc.

    Và điều này đã được khẳng định ngay trong những bức hình, trong chính độ cường tráng của ông.

    MỸ AN (Theo Huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]o2elMoEx89[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-body-chuan-6-mui-nguoi-dan-ong-61-tuoi-duoc-goi-la-soai-ca-khong-tuoi-a127402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.